Giải Trí

Những nữ Idol nhận được nhiều chú ý ngay từ khi ra mắt bởi nhan sắc đầy 'bùng nổ'

Nhật Hạ
Chia sẻ

Với lượng tìm kiếm và độ phủ sóng dày đặc của mình, những nữ Idol này đã trở thành 'hiện tượng' ngay từ khi mới ra mắt bởi vẻ ngoài xinh đẹp của mình

Không chỉ nổi tiếng bởi tài năng và xinh đẹp, những cô gái này đã khiến cư dân mạng “bùng nổ” bởi vẻ ngoài hoàn hảo của mình ngay từ khi mới ra mắt. Hãy cùng điểm danh những nữ Idol đứng đầu bảng xếp hạng tìm kiếm ngay trong lần đầu xuất hiện trước công chúng nhé!

1. Suzy (Miss A)

Suzy khi mới ra mắt

Ngay từ khi mới ra mắt cùng Miss A, Suzy đã khiến mạng Internet trở “bùng nổ” bởi sự xinh đẹp của mình. Độ phủ sóng của cô nàng khi ấy cao đến mức có thể dễ dàng bắt gặp các cô gái Hàn Quốc với kiểu tóc cắt mái và buộc đuôi ngựa giống Suzy.

Suzy hiện tại vẫn khiến các fan hâm mộ phải trầm trồ

Kể từ khi ra mới ra mắt vào năm 2010 đến nay đã gần 10 năm trôi qua, thế nhưng Suzy vẫn luôn thuộc top đầu các bảng xếp hạng về nhan sắc, điều này chứng tỏ vị trí vững chắc của cô nàng trong lòng các fan hâm mộ.

Sân khấu ra mắt của Miss A

2. Goo Hara (KARA)

Goo Hara khi mới ra mắt

Với concept đáng yêu của ca khúc Rock U, Goo Hara đã nhanh chóng “đánh gục” các fan hâm mộ bởi vẻ ngoài xinh đẹp của mình. Xuất hiện cùng mái tóc dài và xoăn nhẹ, cô nàng đã nhanh chóng biến nó trở thành “thương hiệu” của mình.

Goo Hara vẫn xinh đẹp sau nhiều năm

Sau khi rời nhóm để tập trung vào sự nghiệp solo, cô nàng vẫn khiến các fan hâm mộ không khỏi “đứng tim” trước sự xinh đẹp và cuốn hút của mình. Tuy nhiên tháng 11 vừa qua, Goo Hara đã ra đi trước sự tiếc nuối của các fan hâm mộ.

Sân khấu ra mắt của Hara

3. Sulli (f(x))

Sulli khi mới ra mắt

Với vẻ ngoài xinh đẹp và đáng yêu của mình, Sulli nhanh chóng nhận được sự yêu thích từ các fan hâm mộ ngay từ khi mới ra mắt.

Sulli vẫn luôn xinh đẹp và đầy cuốn hút

Sau đó cô nàng nhanh chóng chứng minh khả năng biến hóa của mình với nhiều phong cách khác nhau. Dù với phong cách đáng yêu hay quyến rũ, Sulli đều dễ dàng thể hiện được sự cuốn hút đặc biệt của mình. Xinh đẹp là vậy, Sulli cũng khiến các fan hâm mộ không khỏi đau lòng trước sự ra đi đầy bất ngờ của mình.

Sân khấu ra mắt của f(x)

4. Tzuyu (TWICE)

Tzuyu khi mới ra mắt

Với màn ra mắt đầy ấn tượng của mình, Tzuyu nhanh chóng làm “bùng nổ” các trang mạng tìm kiếm bởi sự xinh đẹp của mình. Cô nàng đã nhanh chóng thuộc top đầu của các bảng xếp hạng về nhan sắc.

Đến nay cô nàng vẫn luôn thuộc top visual

Với mỗi lần trở lại, cô nàng đều khiến các fan “đứng tim” bởi vẻ ngoài hoàn hảo của mình.

Sân khấu ra mắt của TWICE

5. Irene (Red Velvet)

Irene khi mới ra mắt

Ngay khi ra mắt cùng Red Velvet, Irene đã khiến các fan không khỏi ngạc nhiên trước vẻ ngài xinh đẹp của mình. Cô nàng có thể nhanh chóng biến hóa từ phong cách dễ thương chuyển sang quyến rũ.

Có thể dễ dàng 'cân' mọi phong cách

Với mỗi lần xuất hiện, Irene đều khiến các fan hâm mộ “đứng tim” bởi sức hút đầy đặc biệt của mình.

Sân khấu ra mắt của Red Velvet

6. Sandara Park (2NE1)

Màn ra mắt ấn tượng của Dara

Với tạo hình ấn tượng cùng mái tóc đầy cá tính khi mới ra mắt, Dara đã nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả sau lần xuất hiện đầu tiên trước công chúng trên sân khấu lần đầu tiên. Với khuôn mặt xinh đẹp của mình, cô nàng đã các fan hâm mộ không thể rời mắt mỗi khi xuất hiện trên sân khấu.

Vẻ ngoài đầy thu hút của Dara

Với vẻ đẹp trưởng thành và thu hút của mình, Dara đã nhanh chóng lọt vào top visual của Kpop.

Sân khấu ra mắt của 2NE1

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin mới nhất