Giải Trí

Những nhóm nhạc nữ 'huyền thoại' trong lòng Knet qua các thời kỳ: SM liên tục được gọi tên

Lyn Nguyễn
Chia sẻ

Xinh đẹp, tài năng, độ phủ sóng cao... Dưới đây là những nhóm nhạc nữ được mệnh danh là "huyền thoại" qua các thời kỳ của Kpop

Với sự phát triển mạnh mẽ của Kpop, số lượng các nhóm nhạc nữ ngày càng tăng với nhiều phong cách khác nhau và nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ công chúng. Với sự xuất hiện của hàng trăm nhóm nhạc trong suốt những năm qua, thì vẫn có những cô gái nổi bật được khán giả yêu thích và gọi họ là “huyền thoại”. Bởi vậy dù họ đã tan rã hay vẫn đang hoạt động thì đối với khán giả và các fan hâm mộ, đó vẫn là những nhóm nhạc đại diện cho thế hệ đó. Cùng điểm danh những nhóm nhạc “huyền thoại” Kpop qua các thời kỳ nhé!

MV S.E.S - I'm Your Girl

1. SES (Thế hệ đầu tiên - Gen1)

Lần đầu ra mắt vào năm 1997 bởi SM Entertainment, SES đã nhanh chóng trở thành 1 hiện tượng và trở thành 1 trong những nhóm nhạc nữ có doanh số bán đĩa chạy nhất ngay khi vừa ra mắt. Ca khúc đầu tiên của cả nhóm mang tên I’m Your Girl vẫn là 1 trong những bài hát thường xuyên được các hậu bối cover lại nhất.

S.E.S - I'm Your Girl+Remember.

2. Fin.K.L (Gen1)

Fin.K.L cũng là 1 trong những nhóm nhạc ra mắt vào những năm 1990. Ra mắt dưới trướng DSP Media vào năm 1998, các cô gái đã xuất sắc khi nhận được Deasang trong 1 số lễ trao giải. Fin.K.L trở nên nổi tiếng và được nhiều người yêu mến bởi vẻ ngoài “tiên tử” của mình.

Fin.K.L - Eternal love.

3. Wonder Girls (Thế hệ 2 - Gen 2)

Ra mắt vào năm 2007, Wonder Girls trở thành một trong số những ngôi sao đầu tiên ở Hàn Quốc nổi tiếng tại thị trường Quốc tế. Ca khúc Nobody đã trở thành 1 hiện tượng và đạt nhiều thành tích ấn tượng không chỉ ở trong nước mà còn trên nhiều quốc gia khác,

Nobody

4. SNSD (Gen 2)

SNSD cũng là 1 trong những nhóm nhạc giúp Kpop được nhiều bạn bè Quốc tế biết đến hơn. Các ca khúc chủ đề của SNSD đều đạt thứ hạng cao trên các BXH. Bài hát ra mắt Into The New World của các cô gái vẫn là ca khúc được các hậu bối thường xuyên cover lại.

MV Gee.

5. 2NE1 (Gen 2)

Có thể nói 2NE1 là 1 trong những nhóm nhạc mở đầu phong trào hip hop trong các nhóm nữ. Ra mắt vào năm 2009 với Fire, 2NE1 đã nhanh chóng bùng nổ và trở thành hiện tượng trong Kpop. Các cô gái vẫn tiếp tục duy trì phong cách âm nhạc cá tính và độc đáo của mình cho đến khi tan rã vào năm 2017.

I'm The Best.

6. TWICE (Gen 3)

Ngay khi vừa ra mắt, TWICE lập tức gây ấn tượng với phong cách âm nhạc của mình. Các cô gái cũng giành được nhiều giải thưởng âm nhạc. Giờ đây TWICE càng ngày càng thể hiện sức hút của mình khi liên tục lập nên những kỷ lục mới về doanh số khiến nhiều người bất ngờ.

MV Feel Special.

7. Red Velvet (Gen 3)

Red Velvet là 1 trong những nhóm nhạc nữ đầu tiên của thế hệ thứ 3. Lần đầu ra mắt vào năm 2015 với đội hình 4 thành viên cùng ca khúc Happiness, Maknae Yeri được bổ sung vào đội hình của nhóm trong cuối năm đó. Giờ đây, Red Velvet luôn được khán giả và các fan hâm mộ yêu mến bởi sự đa dạng trong phong cách của mình.

8. BLACK PINK (Gen 3)

Với phong cách girl crush đầy thu hút, BLACK PINK đã nhanh chóng nhận được nhiều chú ý ngay từ khi mới ra mắt. Không chỉ nổi tiếng tại Hàn Quốc, các cô gái còn được các fan hâm mộ quốc tế yêu mến và ủng hộ hết mình. Mỗi thành viên đều có sức hút của riêng mình, bởi vậy BLACK PINK là cái tên không thể thiếu trong danh sách này.

Chia sẻ

Bài viết

Lyn Nguyễn

Tin mới nhất