Giải Trí

Những lời nhắn nhủ đầy đặc biệt của SNSD dành tặng Tiffany khiến cô nàng không cầm nổi nước mắt

Nhật Hạ
Chia sẻ

Hãy cũng xem các cô nàng SNSD đã "nhắn nhủ" gì đến Tiffany nhé!

Dù hiện tại các thành viên SNSD đều có những hoạt động cá nhân và đều gặt được những thành công trong các vai trò của mình, thế nhưng các cô gái vẫn khiến fan hâm mộ không khỏi thích thú trước tình cảm mà họ dành cho nhau. Bận rộn với những hoạt động cá nhân khiến các cô gái SNSD không thể thường xuyên gặp gỡ, tuy nhiên họ vẫn dành cho nhau sự quan tâm và ủng hộ hết mình. Mới đây SNSD khiến Tiffany không khỏi bất ngờ trước clip đặc biệt mà các cô gái chuẩn bị cho sinh nhật của cô nàng. Trước tình cảm tuyệt vời của các thành viên, Tiffany đã không kìm nổi nước mắt.

Mở đầu clip là những chia sẻ đầy tình cảm của người bạn thân cũng như Leader của nhóm - Taeyeon. Cô nàng gửi tới Tiffany lời cảm ơn bởi nguồn năng lượng rực rỡ của cô đã giúp Taeyeon mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Những nhắn nhủ từ trưởng nhóm Taeyeon

Đối với mình, Tiffany… Bất cứ khi nào mình cảm thấy chán nản và thất vọng, cậu ấy đều giúp mình vực lại tinh thần và khiến mình thêm vững tin. Cậu ấy như nguồn năng lượng của mình vậy. Không những vậy, cậu ấy còn lan tỏa nguồn năng lượng rạng rỡ đó đến với mọi người nữa”.

Seohuyn thì chỉ ra khả năng lãnh đạo cũng như tinh thần làm việc đầy trách nhiệm của Tiffany, chính những điều đó đã giúp cô nàng trở thành 1 nghệ sĩ tuyệt vời.

Lời nhắn nhủ từ cô em út

“Thật sự thì ngay cả khi hoạt động cùng SNSD, chị ấy đã có nhiều biệt danh như là “Quản lý Tiffany”, “Nhà sản xuất Tiffany”, “Stylist Tiffany”… Chị ấy quả thực có khả năng lãnh đạo tuyệt vời cũng như tinh thần làm việc đầy trách nhiệm”.

Sunny thì bày tỏ sự lo lắng của mình trước lịch trình đầy bận rộn của Tiffany và không quên nhắn nhủ tới cô nàng rằng mọi người đều tự hào về cô.

Sunny bày tở sự lo lắng cho sức khỏe của Tiffany

“Tiffany là một người cầu toàn và hay để ý đến tiểu tiết, chính bởi vậy cậu ấy thường xuyên bị căng thằng dẫn đến tụt cân. Mình rất lo lắng cho sức khỏe của cậu ấy. NhưngTiffany à, bọn mình tự hào về cậu lắm, bởi vậy mình mong rằng cậu sẽ tiếp tục tận hưởng thêm nhiều niềm vui nhé!”

Sau khi xem những lời nhắn nhủ đầy chân thành và cảm động của các thành viên, Tiffany đã không giấu nổi những giọt nước mắt. Cô nàng cũng tiết lộ rằng chính tình yêu và sự ủng hộ của các thành viên đã giúp cô tiếp tục mạnh mẽ theo đuổi sự nghiệp tại Mỹ.

“Sự ủng hộ của các thành viên chính là động lực để mình có thể mạnh mẽ đương đầu với những thử thách”.

Chính những tình cảm đáng quý mà các cô gái dành cho nhau đã khiến các fan hâm mộ không khỏi xúc động. Dù hiện tại các cô gái đều theo đuổi những hoạt động cá nhân của mình thì tình cảm và sự quan tâm mà họ dành cho nhau vẫn không hề thay đổi. Đó chính là điều đặc biệt tạo nên 1 SNSD đầy tuyệt vời và tỏa sáng trên sân khấu và đời thường.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất