Giải Trí

Công ty quản lý xác nhận Kim Heechul và Momo hẹn hò, cùng điểm lại những khoảnh khắc 'tình bể bình' của cặp đôi 2020

Lyn Nguyễn
Chia sẻ

Trước thông tin xác nhận hẹn hò của Kim Heechul (Super Junior) và Momo (TWICE), hãy cùng điểm lại những khoảnh khắc thú vị của cặp đôi nhé

Đến hẹn lại lên, ngày đầu tiên của năm mới 2020 đã đến và có lẽ nếu là fan hâm mộ của Kpop chắc hẳn bạn đã không còn xa lạ gì với truyền thống hàng năm của Dispatch vào mỗi dịp đầu năm. Nhưng sự im hơi lặng tiếng bất thường của “đao phủ tình yêu” trong năm nay khiến các fan hâm mộ không khỏi ngạc nhiên. Có lẽ chính bởi sự vắng mặt bất thường này của Dispatch mà Market News quyết định soán ngôi “đao phủ” khi tung tin hẹn hò của Heechul (Super Junior)Momo (TWICE)?

Từng đưa tin hẹn hò giữa HeechulMomo và hồi tháng 6 năm ngoái, Market News đã nhanh chóng nhận được sự phủ nhận từ cả 2 công ty quản lý. Lần này Market News lại lần nữa khiến cư dân mạng không khỏi hoang mang khi tiếp tục đưa tin hẹn hò về cặp đôi này. Có vẻ sau thời gian dài kiên trì theo đuổi cặp đôi, lần này 2 công ty quản lý đã chính thức xác nhận mối quan hệ của cặp đối. Điều này khiến E.L.FONCE không khỏi vui mừng.

Tuy nhiên trước đó, các fan hâm mộ cũng không quá ngạc nhiên trước tình cảm mà Heechul dành cho Momo bởi không ít lần anh chàng công khai thể hiện tình cảm đặc biệt dành cho cô nàng xinh đẹp này. Hãy cùng điểm danh lại những khoảnh khắc “bể tình” của cặp đôi thú vị này nhé!

Nhịp tim tăng lên nhanh chóng trước Momo

Khoảnh khắc nhịp tim của Heechul tăng một cách chóng mặt trước thú vị và hài hước mà các fan hâm mộ không thể quên được.

Khoảnh khắc ấn tượng của Heechul và Momo

Trước đó, Eunha (GFriend) là người đầu tiên thực hiện thử thách khiến Heechul tăng nhịp tim bằng những hành động đáng yêu. Xinh đẹp và đáng yêu là vậy nhưng Eunha nhanh chóng “đầu hàng” trước trái tim của Heechul.

Heechul - Eunha (Nguồn: Momo Vietsub)

Tuy nhiên mọi việc đã hoàn toàn thay đổi với sự xuất hiện của Momo. Chỉ một câu nói Nico nico nii cùng hành động đáng yêu của cô nàng mà nhịp tim của Siêu sao vũ trụ đã nhanh chóng tăng lên con số 165. Đó chính là cách Momo khiến Heechul “đứng tim” vì mình.

Mọi chuyện thay đổi khi Momo xuất hiện (Nguồn: Momo vietsub)

Xấu hổ khi được Momo cho ăn…mắt cá

Tại chương trình Biệt đội hoa hòe, vì không ăn được mắt cá nên Momo đã nhanh chóng ứng biến bằng cách để phần mắt cá cho các thành viên của chương trình ăn. Nếu Saeho phản ứng bình tĩnh trước món ăn của người đẹp thì ngược lại, Heechul không thể giấu nổi sự xấu hổ khi được cô nàng cho ăn mắt cá. Phản ứng của anh chàng khiến các fan hâm mộ không khỏi thích thú.

Khoảnh khắc Heechul xấu hổ vì Momo

Mượn kịch tỏ tình

Trong một chương trình giải trí, Heechul đã khiến khán giả khán giả không ngừng “cười bò” khi nhập tâm vào 1 đoạn kịch do chính mình “tự biên”. Trong tiểu phẩm của mình, Heechul đã không ngại thổ lộ tình cảm của mình dành cho Momo. Sau màn tỏ tình đầy chớp nhoáng ấy, Heechul lại lần nữa khiến các fan không khỏi thích thú với phản ứng xấu hổ của mình.

Màn tỏ tình nhập tâm của Heechul

Xấu hổ vì chưa trang điểm

Cũng trong chương trình Biệt đội hoa hòe, khi biết dàn khách mời nữ của chương trình chính là các cô nàng xinh đẹp của TWICE, trong đó có Momo, Heechul đã không giấu nổi sự ngạc nhiên. Trái với mong đợi, phản ứng của đầu tiên của Heechul chính là núp sau lưng thành viên khác.

Heechul xấu hổ tránh Momo (Nguồn: Momo vietsub)

Anh chàng đã khiến mọi người không khỏi “ngã ngửa” khi biết rằng vì chưa make up nên ngại gặp crush. Từng khiến nhiều người không khỏi thích thú với những màn đối đáp đầy xắc xéo, ai ngờ được có những lúc siêu sao vũ trụ lại có những phản ứng xấu hổ đầy đáng yêu đến vậy.

Lý do khiến nhiều người ngã ngửa (Nguồn: Momo vietsub)

Sự xác nhận từ 2 phía công ty đã khiến công chúng không khỏi thích thú. Có lẽ giờ đây fan hâm mộ đang thầm chúc mừng Heechul bởi những màn thể hiện tình cảm của anh chàng đã nhận được cái kết đầy ngọt ngào từ crush. Bạn nghĩ sao về những khoảnh khắc đáng yêu và thú vị của cặp đôi này?

Chia sẻ

Bài viết

Lyn Nguyễn

Tin mới nhất