Giải Trí

Không chỉ Suzy, đây chính là những Idol được JYP tuyển chọn trong… nhà vệ sinh

Lyn Nguyễn
Chia sẻ

Những Idol này đều được khán giả và các fan hâm mộ yêu mến, nhưng ít ai biết rằng ngoài cùng công ty ra họ còn giống nhau về hoàn cảnh "khó đỡ" khi tuyển chọn

Sober - Suzy

Để trở thành Idol và được training trong các công ty giải trí lớn tại Hàn Quốc không phải điều đơn giản. Bên cạnh những buổi thử giọng khắt khe, các chàng trai và cô gái còn phải thể hiện những khả năng nổi bật của mình như vũ đạo, ngoại hình và giọng hát để được trở thành thực tập sinh chính thức trong công ty. Tuy nhiên cũng không ít những trường hợp ngoại lệ khi được tình cờ phát hiện trên đường nhờ ngoại hình nổi bật. Dưới đây là 3 Idol tài năng của nhà JYP, điểm chung đặc biệt của họ là đều được “tuyển chọn” khi đi…vệ sinh.

1. Suzy

Với vẻ ngoài đầy thu hút và trong sáng, Suzy đã nhanh chóng trở thành “tình đầu quốc dân” và luôn thuộc Top những Idol sở hữu visual “vạn người mê”. Thế nhưng cách cô nàng được tuyển vào JYP khiến không ít người bất ngờ. Với ngoại hình nổi bật, Suzy đã lọt vào mắt xanh của giám đốc Casting khi đang tìm nhà vệ sinh tại buổi thử giọng Super Star K. Không nằm ngoài kỳ vọng, sau khi ra mắt trong đội hình Miss A, cô nàng đã dễ dàng nhận được tình cảm và sự yêu mến từ khán giả và các fan hâm mộ. Dù hiện tại đã rời công ty để tập trung cho sự nghiệp diễn xuất nhưng chắc chắn Suzy đã trở thành 1 trong những Idol nổi bật của JYP.

Suzy

2. JB (GOT 7)

Ra mắt lần đầu trong đội hình của JJ Project, JB đã nhận được nhiều tình cảm từ các fan hâm mộ nhờ ngoại hình thu hút và tài năng của mình. Cũng giống như Suzy, anh chàng đã được tuyển chọn trong 1 tình huống “dở khóc dở cười”. Cụ thể trong 1 cuộc thi B-boy, JB đã nhanh chóng được giám đốc Casting chú ý nhưng không phải trên sân khấu mà là tại…phòng vệ sinh của cuộc thi. Nhưng JB đã xuất sắc thể hiện khả năng của mình qua những màn thể hiện đầy bùng nổ.

Sunrise - JB

3. Ryujin (ITZY)

Có thể nói, đàn anh GOT 7 cũng là 1 trong những nhân tố giúp Ryujin có cơ hội được ra mắt và trở thành Idol. Bởi cô nàng đã được phát hiện khi đang xếp hàng vào nhà vệ sinh trong concert của tiền bối. Điều này khiến không ít người bất ngờ. Nhưng cũng nhờ vậy chúng ta mới có cô nàng Center đầy tài năng của ITZY như ngày hôm nay phải không nào!

Chia sẻ

Bài viết

Lyn Nguyễn

Tin mới nhất