Giải Trí

Những cô nàng trưởng nhóm ‘được lòng’ Knet nhất

Lyn Nguyễn
Chia sẻ

Không chỉ xinh đẹp và tài năng, những cô gái này đã giúp nhóm của mình trở nên nổi bật hơn. Bởi vậy đây là những trưởng nhóm được cư dân mạng yêu mến nhất

Mỗi nhóm nhạc Kpop đều có những vị trưởng nhóm tài ba và bản lĩnh để dẫn dắt và quan tâm tới các thành viên của mình. Người được giao vai trò quan trọng này thường là thành viên lớn tuổi nhất hoặc có thời gian thực tập lâu nhất, đặc biệt đó phải là người mang trong mình khả năng lãnh đạo tuyệt vời. Dưới đây là 5 cô nàng thủ lĩnh “được lòng” cư dân mạng nhất. Không chỉ xinh đẹp và tài năng, những cô gái này còn chứng tỏ khả năng lãnh đạo của mình khi dẫn dắt cả nhóm tiến đến thành công. Hãy xem họ là ai nhé!

5. Soyeon ((G)-IDLE)

Dù không phải thành viên lớn tuổi nhất nhưng Soyeon đã khiến nhiều người nể phục trước khả năng lãnh đạo với những bài phát biểu của mình tại các lễ trao giải. Sở hữu ngoại hình mạnh mẽ và cuốn hút, Soyeon đã đẫn dắt (G)-IDLE từ khi còn là nhóm nhạc tân binh đến khi trở thành những ngôi sao đầy triển vọng. Đặc biệt với những nỗ lực và cống hiến của Soyeon tại chương trình Queendom đã khiến cô nàng nhận được thêm nhiều tình cảm từ khán giả và các fan hâm mộ.

4. Irene (Red Velvet)

Theo cách nói của Wendy thì Irene là cô gái tuyệt vời nhất của thế hệ này và là nguồn sức mạnh thầm lặng cho Red Velvet. Với những khó khăn và vất vả mà nhóm từng trải qua, Irene vẫn giữ cho mình sự bình tĩnh và không xoay chuyển. Khả năng lãnh đạo của cô nàng đã khiến không chỉ các thành viên mà cả fan hâm mộ và khán giả càng yêu mến Irene hơn.

3. Jihyo (TWICE)

Các thành viên từng chia sẻ rằng Jihyo giống như keo dính để liên kết các thành viên lại với nhau. Là thành viên có thời gian đào tạo lâu nhất nhóm, cô nàng đã trở thành trưởng nhóm nhờ những kinh nghiệm của mình. Có lẽ hơn ai hết, Jihyo hiểu rõ tầm quan trọng của sự siêng năng và kiên nhẫn trong Kpop. Bởi vậy cô nàng đã dần dần dẫn dắt TWICE trở nên thành công như hôm nay.

2. Taeyeon (SNSD)

Là trưởng nhóm của 1 nhóm nhạc có tới 6 thành viên bằng tuổi mình quả thực không phải là điều dễ dàng. Đặc biệt là khi Taeyeon không phải là thành viên có quãng thời gian thực tập dài nhất, bởi vậy việc trở thành thủ lĩnh của 9 cô gái đã chứng tỏ phần nào khả năng lãnh đạo của Taeyeon. Ra mắt từ năm 2007, Taeyeon đã dẫn dắt SNSD vượt qua khoảng thời gian khó khăn nhất đến khi trở thành nhóm nhạc nữ thành công nhất gen 2 hay thậm chí giờ đây khi mỗi thành viên đều theo đuổi mục đích riêng của mình thì Taeyeon vẫn là trái tim và sự gắn kết của các cô gái SNSD.

1. Chorong (Apink)

Nói về việc trở thành chất kết dính cho các thành viên thì chắc chắn không thể không nhắc đến Chorong, trưởng nhóm của Apink. Bomi từng chia sẻ rằng Chorong đã yêu cầu các thành viên tin tưởng và làm theo quyết định của mình, đó là lý do khiến các cô gái vẫn luôn ở cùng nhau đến giờ phút này. Bởi Chorong đã trở thành phần quan trọng trong cuộc sống của các thành viên nên họ đã không ngần ngại mà quyết định ký tiếp hợp đồng như điều Chorong mong muốn. Chỉ một câu nói của cô mà 5 thành viên quyết định tiếp tục ở lại nhóm, điều này đã chứng tỏ sự tự tin và tín nhiệm mà các thành viên dành cho Chorong nhiều đến mức nào.

Chia sẻ

Bài viết

Lyn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất