Giải Trí

Những cô con gái sao Việt xinh chẳng kém mỹ nhân showbiz

Chia sẻ

Cô công chúa nhỏ ngày nào của Xuân Hinh, Giáng My, Kiều Trinh, Mỹ Linh... nay đã thành thiếu nữ và xinh đẹp không kém gì những mỹ nhân trong showbiz Việt.

Bảo Linh - Con gái Xuân Hinh

Xuất hiện tại Trung tâm Hội nghị quốc gia trong một sự kiện tối 26/12 vừa qua, con gái nghệ sĩ hài Xuân Hinh gây chú ý bởi làn da trắng ngần và vẻ ngoài xinh đẹp như hot girl.

Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc xinh đẹp của Bảo Linh khi đến ủng hộ bố nhanh chóng nhận được sự chú ý của dư luận bởi từ trước đến nay Bảo Linh rất hiếm khi xuất hiện trước công chúng. Chính vì thế, sau khi những hình ảnh khiến “vạn người mê” của Bảo Linh lọt vào tầm ngắm phóng viên, con gái Xuân Hinh lập tức trở thành từ khóa được lùng sục trên các trang mạng và diễn đàn trong năm 2015.

Con gai Xuan Hinh (550 x 764)

Xuất hiện xinh đẹp và sành điệu trong một sự kiện diễn ra vào 26/12 vừa qua, Bảo Linh trở thành đề tài được chú ý trên các trang mạng và mặt báo.

Sang Mỹ từ năm lớp 11, sự trở về với nhiều thay đổi về ngoại hình và gu thời trang sành điệu đã khiến Bảo Linh chiếm được điểm cộng trong lòng khán giả. Đặc biệt, dù bố là nghệ sĩ hài nổi tiếng đất Bắc nhưng rất ít khi Bảo Linh chia sẻ về đời sống gia đình trên trang cá nhân của mình. Trước đó, những hình ảnh về Bảo Linh được Xuân Hinh chia sẻ đã từng khiến cộng đồng mạng một phen khuynh đảo và tranh nhau gọi nghệ sĩ là “bố vợ”.

con gai Xuan Hinh (1) (660 x 440)

Nhiều người tranh nhau gọi Xuân Hinh bằng “bố vợ” trước nhan sắc không thể rời mắt của Bảo Linh.

Anh Sa - con gái Giáng My

Giống như Bảo Linh, Anh Sa du học ở Mỹ từ những năm phổ thông, cô rất ít khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí mà chỉ tập trung vào việc học. Với vẻ đẹp hình thể và gương mặt khả ái, Anh Sa được ví như bản sao của mẹ thời trẻ. Những lần xuất hiện hiếm hoi cạnh mẹ tại các sự kiện, Anh Sa luôn tạo được chú ý bởi vẻ đẹp trong trẻo và ngày càng ra dáng thiếu nữ.

con gai Giang My (550 x 825)

Con gái Hoa hậu Đền Hùng - Giáng My đẹp hút hồn trong dịp sinh nhật lần thứ 21.

Được biết, con gái duy nhất của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My sinh năm 1994. Thay vì yêu văn chương ca hát giống mẹ, Anh Sa lại có thiên hướng phát triển những môn tự nhiên hơn. Hiện tại, hotgirl 9X đang du học ngành kinh tế tại Mỹ và nhận được rất nhiều lời mời lấn sân vào làng giải trí.

con gai Giang My (1) (550 x 828)

Sở hữu chiều cao không thua gì các hoa hậu và siêu mẫu (1m71), Anh Sa được ví như bản sao của mẹ thời trẻ.

Thanh Tú - Con gái Kiều Trinh

Con gái Kiều Trinh tên thật là Nguyễn Thanh Tú, sinh năm 1997 tại Sài Gòn. Thanh Tú gây chú ý đặc biệt bởi nước da ngăm và đường nét gương mặt sắc sảo. Khác với Bảo Linh và Anh Sa, Thanh Tú thường xuyên song hành tại các sự kiện cùng mẹ và sớm “chạm ngõ” nghệ thuật với vai chính trong phim điện ảnh Dịu dàng. Đây cũng là vai diễn dánh dấu bước ngoặt đầu tiên lấn sân showbiz của con gái Kiều Trinh.

con gai Kieu Trinh (660 x 462)

Thanh Tú thừa hưởng khá nhiều đường nét sắc sảo từ mẹ.

Tuy là gương mặt khá trẻ của làng điện ảnh Việt Nam, nhưng ngay khi đóng chung cảnh nóng với những diễn viên kì cựu như Dustin Nguyễn, Thanh Tú cũng không hề tỏ ra lúng túng, mà ngược lại cô nàng luôn tự tin trước phong thái diễn xuất của mình. Tháng 4 vừa qua, Thanh Tú là một trong những gương mặt được vinh danh trong hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Viet Film Fest 2015 - Đại hội điện ảnh quốc tế diễn ra tại Orange County, California - Mỹ.

con gai kieu trinh (2) (550 x 825)

Con gái Kiều Trinh sớm “chạm ngõ” nghệ thuật với vai Linh trong phim điện ảnh Dịu dàng.

Anna Trương - Con gái Mỹ Linh

Khác với hình ảnh của một cô bé ngày nào đi theo mẹ Mỹ Linh trong các sự kiện âm nhạc, Anna Trương giờ đây đã thành thiếu nữ. Với vẻ đẹp tươi trẻ, ngọt ngào cùng nét Tây phương thu hút trên gương mặt, Anna Trương được đánh giá là một trong những “bông hồng lai” đẹp nhất nhì showbiz Việt.

Anna Truong (3) (660 x 441)

Anna Trương - “Bông hồng lai” đẹp nhất nhì showbiz Việt.

Dù là con riêng của nhạc sĩ Anh Quân và một người phụ nữ Đức, nhưng mối quan hệ mẹ ghẻ con chồng của Mỹ Linh và Anna Trương khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Thậm chí, người ta thường nhớ tới cụm từ “con gái Mỹ Linh” thay vì cái tên Anna Trương.

anna truong va my linh (550 x 826)

Cô con gái bé bỏng ngày nào theo mẹ Mỹ Linh tại các sự kiện âm nhạc nay đã thành thiếu nữ.

Hiện tại, Anna Trương đang theo học ngành sản xuất âm nhạc và sáng tác tại Berklee College of Music - một trong những cái nôi đào tạo âm nhạc hàng đầu thế giới, nơi nhiều nghệ sĩ tên tuổi như John Mayer, Diana, Park Bom… từng theo học.

Chia sẻ
Tin mới nhất