Giải Trí

Những cặp vợ chồng quyền lực của showbiz Việt: Người đứt gánh giữa đường, kẻ hạnh phúc viên mãn

Trang Ly
Chia sẻ

Những cặp đôi có thể "hô mưa gọi gió" trong giới giải trí, nhưng hiện tại họ lại có số phận khác nhau.

Mỹ Linh và Anh Quân

 Ở vào tuổi 43, diva Mỹ Linh có một sự nghiệp thành công và cuộc sống hôn nhân viên mãn bên cạnh chồng và các con. Đây là niềm ao ước của rất nhiều phụ nữ.

Kết hôn đầu năm 1998, trải qua 20 năm chung sống, đến nay vợ chồng Mỹ Linh - Anh Quân vẫn luôn được người hâm mộ xem là một một trong những cặp đôi có cuộc sống hôn nhân viên mãn nhất trong showbiz Việt.

Đến với nhau khi Anh Quân đã có một đời vợ, nhưng không vì vậy mà tình cảm của họ bị ảnh hưởng. Trong một bài phỏng vấn, Anh Quân khẳng định Mỹ Linh là cuộc hôn nhân duy nhất của anh.

Với nhiều người, điều quan trọng có thể là tiền, là công danh… nhưng với Mỹ Linh, chị chọn cuộc sống gia đình. “Có nhiều tiền, công danh chói lọi, nhưng gia đình là con số không, cũng có nghĩa là bạn không có gì cả. Tôi đặt gia đình lên trên và vì có gia đình nên tôi tìm được sự cân bằng. Chính xác là 6 năm lại đây, tôi nhận show có chọn lọc hơn để dành nhiều thời gian cho gia đình, cho các con”.

Thủy Tiên và Công Vinh

Thủy Tiên và Công Vinh luôn là một trong những cặp đôi khiến báo chí tốn nhiều giấy mực nhất trong showbiz Việt. Nếu như trước kia, Thủy Tiên và Công Vinh nổi lên bởi những câu phát ngôn gây sốc, những loạt ảnh nóng bỏng…, thì giờ đây họ đã chọn cách sống bình lặng, trưởng thành và chín chắn hơn. Tuy nhiên, chính cuộc sống nói không scandal và những thành công liên tiếp trong sự nghiệp đã giúp cho cặp đôi ngày càng được nhiều người yêu mến.

Giàu có, nổi tiếng, quyền lực và đẹp đôi, đó là tất cả những gì chúng ta có thể nhận xét về họ trong năm nay. Với những thành công đã đạt được, tầm ảnh hưởng của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên trong showbiz Việt là không hề nhỏ.

Sau nhiều năm gắn bó và có với nhau một mặt con, cặp đôi cuối cùng cũng tổ chức lễ cưới hoành tráng tại quê nhà Kiên Giang của Thủy Tiên.

Tăng Thành Hà - Doanh nhân Louis Nguyễn

Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn được đánh giá là cặp vợ chồng hoàn hảo về cả ngoại hình lẫn tài năng. Nàng là ngọc nữ số 1 Việt Nam, chàng là doanh nhân nổi tiếng giỏi giang và giàu có được sinh ra trong một gia đình “danh gia vọng tộc”. Tất cả những yếu tố đó đã khiến họ nghiễm nhiên trở thành một trong những cặp đôi quyền lực nhất trong showbiz Việt.

Hiện tại, cặp đôi đang vô cùng viên mãn với gia đình nhỏ của mình với 2 nhóc tì xinh xắn. Tăng Thanh Hà cũng quyết định rời khỏi showbiz thị phi và về giúp đỡ việc kinh doanh cho gia đình.

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang

Cùng với nhạc sĩ Lưu Thiên Hương - chị ruột của Lưu Hương Giang, bộ ba được gọi vui là “thế lực” giải trí họ Lưu - Hồ tại Hà Nội. Không chỉ là cặp đôi ăn ý trong âm nhạc, ngoài đời, vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang còn được ngưỡng mộ bởi cuộc sống gia đình viên mãn. Họ cùng nhau chia sẻ buồn vui trong cuộc sống, cùng bước trên con đường âm nhạc, niềm đam mê mà họ đã chọn lựa. Câu chuyện tình yêu giữa chàng nhạc sĩ tài hoa và cô ca sĩ cá tính luôn được công chúng ngưỡng mộ và yêu mến.

Dù đã yêu bên nhau hơn 10 năm, cặp đôi vẫn luôn giữ được tình cảm khăng khít như mới ban đầu. Cả hai vợ chồng cùng bận rộn với nhiều hoạt động nghệ thuật nhưng họ vẫn luôn biết cách vun đắp cho gia đình nhỏ hạnh phúc bên 2 cô công chúa nhỏ.

Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh

Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh có thời gian yêu nhau 10 năm trước khi tiến đến hôn nhân vào năm 2012. Sau 6 năm chung sống, cặp đôi đã có với nhau 2 công chúa vô cùng dễ thương. Khoảng tháng 3/2012 thông tin về đám cưới của cặp đôi xuất hiện. Và chính thức vào ngày 28/4/2016, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy về chung 1 nhà với một đám cưới “rình rang”.

Sau đám cưới, cặp đôi có với nhau 2 nhóc tì xinh xắn. Những tưởng hạnh phúc viên mãn của cặp đôi sẽ kéo dài mãi thì Quang Huy đột nhiên thông tin về việc cả 2 đã ly thân 1 năm nay và đang hoàn thành thủ tục ly hôn khiến nhiều người bất ngờ. Trước đó đã có những tin đồ chia tay của cặp đôi nhưng cả hai vẫn không hề lên tiếng.

Được mệnh danh là cặp đôi quyền lực của showbiz khi chàng là một Giám đốc một công ty đào tạo nghệ sĩ, nàng là một ca sĩ tài năng, xinh đẹp. Thế nhưng, 16 năm hạnh phúc với nhau, cả 2 vẫn đứt gánh giữa đường.

Trấn Thành - Hari Won

 MC Trấn Thành và diễn viên Hari Won là cặp đôi lệch tuổi trong làng giải trí Việt, chàng kém nàng 2 tuổi nhưng cặp đôi vẫn xưng anh em vô cùng ngọt ngào.

Gần 2 năm sau đám cưới, chuyện tình cảm của Hari Won và MC Trấn Thành vẫn không có nhiều thay đổi. Từ lúc lấy vợ, Trấn Thành trở nên chững chạc. Dân mạng khen ngợi nam MC là người đàn ông tử tế khi biết chăm sóc và yêu thương vợ.

Sau những sóng gió mà cặp đôi đã trả qua, Hari Won cũng trưởng thành hơn. Cô nàng trở thành một người phụ nữ “đậm” chất Việt hơn. Cặp đôi được xem là một trong những cặp vợ chồng quyền lực của showbiz Việt. Giờ đây, độ phủ sóng của cả 2 ngày một nhiều hơn trên các phương tiện truyền thông.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất