Giải Trí

Nhóm nhạc nam MYTEEN chính thức tan rã sau khi Song Yuvin và Kim Kookheon lập nhóm song ca

Di Di
Chia sẻ

Nhóm nhạc nam MYTEEN của Music Works đã tan rã chỉ 2 năm sau khi ra mắt.

Theo những người trong cuộc, MYTEEN đã quyết định tan rã và mỗi thành viên sẽ đi trên con đường của riêng họ. Thành viên Song Yuvin và Kim Kookheon - người xuất hiện trong Produce X 101 đã xác nhận thành lập nhóm song ca của riêng họ trong Music Works.

Trong khi đó, trưởng nhóm Eunsu đã chia sẻ một bài đăng trên tài khoản Instagram của mình sau tin tức xác nhận nhóm tan rã. Anh gửi lời xin lỗi người hâm mộ vì không thể chào họ lần cuối.

Cụ thể, anh viết: “Xin chào, tôi là Eunsu. Tôi đã dành một vài đêm suy nghĩ về những gì tôi nên nói đầu tiên. Kể từ hôm nay, MYTEEN đã tan rã và mỗi thành viên sẽ đi con đường riêng của họ. Không chỉ vì You”th (fanclub của MYTEEN) mà cả những người xung quanh đã dành cho chúng tôi rất nhiều tình yêu nên tôi đã có thể trở thành một người lãnh đạo MYTEEN và dốc toàn bộ sức lực của mình vào nhóm. Tôi vẫn không biết phải làm thế nào để có thể thể hiện nỗi lòng hoặc những gì cần nói ngay bây giờ.

Tôi đã học được rất nhiều kể từ khi gia nhập Music Works. Tôi đã chuẩn bị cả đêm với những người tốt bụng mà tôi đã gặp với mục tiêu ra mắt và xuất hiện trên các chương trình phát thanh. Chương trình phát thanh với cái tên MYTEEN có giá trị hơn bất kỳ thứ gì khác trên thế giới.

Thật ra rất khó để chịu đựng được thời gian nghỉ dài, nhưng tôi đã có thể làm điều đó vì tất cả các You”th đã đến xem tôi biểu diễn và hỗ trợ tôi từ xa. Có cảm giác như chúng tôi đã gặp nhau chỉ vài ngày trước, nhưng tôi rất buồn vì chúng tôi không thể gặp You”th kể từ lịch trình cuối cùng của chúng tôi vào tháng 1.

Chúng tôi nên cố gắng gặp các You”th theo nhiều cách khác nhau và tôi cảm thấy tiếc cho những lời hứa mà chúng tôi không thể giữ. Tôi xin lỗi tôi không thể giữ lời hứa tôi đã viết trong lá thư kỷ niệm 2 năm của mình.

Gửi tới Taevin, Chunjin, Kookheon, Junseop, Yuvin và Hanseul. Tôi đã rất hạnh phúc trong suốt thời gian tôi dành cho tất cả các bạn. Chúng ta chỉ có những kỷ niệm đẹp và hỗ trợ lẫn nhau từ mọi nơi. Tôi tin rằng mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp.

MYTEEN và You”th, tôi rất biết ơn mọi người. Tôi muốn cảm ơn tất cả các nhân viên và đàn anh, đàn chị tại Music Works đã đồng hành cùng chúng tôi. Tôi cũng viết thư này để cảm ơn tất cả các bạn. Đó không phải là kết thúc, mà là sự khởi đầu. Cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ và yêu thương tôi. Cảm ơn và xin lỗi”. 

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin mới nhất