Giải Trí

Nhìn mối quan hệ giữa loạt sao Việt sau với ba mẹ mới hiểu thế nào là 'mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh'

Ánh Diệu
Chia sẻ

Không ít sao Việt gặp phải những bất hòa với chính ba mẹ mình.

Cuộc sống vốn dĩ “nhân vô thập toàn”, thành công, nổi tiếng là thế nhưng nhiều sao Việt lại vướng phải rắc rối trong mối quan hệ với người thân trong gia đình. Những khác biệt trong suy nghĩ, định hướng sống từng làm dấy lên những bất hòa nhưng mọi sóng gió qua đi, gia đình vẫn luôn là chỗ dựa bình yên nhất.

Trong danh sách này có thể kể đến những cái tên như: Khả Ngân, Trương Quỳnh Anh, Đàm Vĩnh Hưng, hoa hậu Diễm Hương, Hà Kiều Anh,…

Đàm Vĩnh Hưng

Thường được công chúng gọi với mỹ từ “ông hoàng nhạc Việt”, Đàm Vĩnh Hưng là một trong số những ngôi sao có chỗ đứng nhất định trong thị trường giải trí Việt Nam. Anh khoác lên mình vẻ ngoài hào nhoáng, giàu có và thành công khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, chuyện gia đình và mối quan hệ giữa anh và mẹ ruột cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Cách đây không lâu, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ livestream, anh khóc và thổ lộ bản thân một thời gian dài phải gánh số nợ lớn do mẹ ruột gây ra. Mẹ của nam ca sĩ thường xuyên vay tiền từ bạn bè, người thân, xã hội đen thậm chí là fan hâm mộ để có tiền trả nợ.

Đàm Vĩnh Hưng bật khóc khi chia sẻ về món nợ của mẹ.

Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng phải thường xuyên chạy show, gom góp tiền trả nợ cho mẹ. Anh ước tính số tiền cả vốn lẫn lãi bản thân chi trả trong suốt 30 năm qua lên đến 20 tỷ. Bên cạnh đó, việc Đàm Vĩnh Hưng livestream trên mạng xã hội nhằm mục đích mong mọi người xung quanh tránh cho mẹ vay tiền nữa cũng như mong muốn mẹ anh thay đổi, đừng tiếp tục vướng vào chuyện “đỏ - đen”. Sau đó, tại bữa tiệc sinh nhật của con trai, mẹ anh lên tiếng xin lỗi: “Tất cả những gì không phải, bỏ qua cho mẹ nha“. Thời điểm hiện tại, mối quan hệ của cả hai đã khá hơn rất nhiều.

Hình ảnh anh và mẹ trong tiệc sinh nhật. Nhân đó, mẹ Đàm Vĩnh Hưng gửi lời xin lỗi anh.

Hoa hậu Diễm Hương

Được biết bất hòa giữa Diễm Hương và mẹ ruột xảy ra khi cô ly hôn chồng cũ. Diễm Hương từng chia sẻ: “Tôi là con một trong gia đình nên lúc nào bố mẹ cũng muốn tôi yên bề gia thất. Khi tôi quen anh Chinh, họ rất ủng hộ. Anh ấy rất thương tôi và tốt với bố mẹ nên khi sự việc vỡ lẽ, bố mẹ vẫn cho rằng phần nhiều là lỗi của tôi nên rất buồn”.

Sau đó, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 bất ngờ bị mẹ chỉ trích trước nhiều người. Theo đó, mẹ cô lên tiếng cho rằng con gái của mình không xứng đáng làm giám khảo trong một cuộc thi: “Tôi là mẹ của Diễm Hương. Tôi muốn nói rằng cô ấy không xứng đáng là giám khảo của cuộc thi này“. Một thời gian dài, Diễm Hương và mẹ không nhìn mặt nhau. Thậm chí trong ngày đám cưới của cô với người yêu Quang Huy, cả bố và mẹ đều vắng mặt.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Diễm hương và Quang Huy.

Trải qua nhiều biến cố, Diễm Hương đã có cuộc sống mới hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Cách đây không lâu thông qua trang facebook cá nhân, người đẹp chia sẻ rằng: “Cổ nhân cũng dạy rằng: “Bách thiện hiếu vi tiên”. Con cái phải hiếu thảo, chăm sóc, phụng dưỡng cha mẹ là đạo lý ngàn đời nay“. Bên cạnh đó Diễm Hương cho rằng phận làm con nếu làm cha mẹ buồn, hẳn là điều không đúng. Những dòng chia sẻ trên khiến người hâm mộ tin rằng sau nhiều năm bất hòa, mối quan hệ của cô và ba mẹ đã được hàn gắn.

Dòng trạng thái của Diễm Hương khiến công chúng có lòng tin sau bao sóng gió, mối quan hệ của cô và gia đình đã được giải quyết.

Hà Kiều Anh

Hoa hậu Việt Nam năm 1992 từng chia sẻ trước báo giới nỗi đau bị cha ruột quay lưng. Sau khi ly hôn, bố Hà Kiều Anh bước thêm bước nữa và từ đấy chấm dứt mối quan hệ với hai mẹ con chị. Hà Kiều Anh bộc bạch: “Bố đã không còn gặp tôi nữa vì mẹ kế của tôi không muốn bố tôi tiếp xúc với mẹ con tôi. Ông đã chiều theo ý mẹ kế không gặp tôi, có gặp ở ngoài cũng coi như không thấy“.

Điều này khiến Hà Kiều Anh tổn thương và cảm thấy chạnh lòng bởi bản thân ai cũng muốn được bố ruột yêu thương, bao bọc. Tuy nhiên, chị cũng thừa nhận rằng trong cuộc sống nếu có được cái này sẽ mất đi cái khác. Đến thời điểm hiện tại, Hà Kiều Anh chấp nhận mọi chuyện và cho rằng đó là số phận bản thân phải chấp nhận.

Nhan sắc mặn mà của Hà Kiều Anh ở tuổi 42.

Trương Quỳnh Anh 

Được biết Trương Quỳnh Anh từ nhỏ sống trong sự yêu thương, bảo bọc của ba mẹ. Gia cảnh nữ ca sĩ sinh năm 1989 khá tốt, đời sống vật chất và tinh thần đều không thua kém bạn bè cùng trang lứa. Mọi chuyện diễn ra tốt đẹp cho đến một ngày Trương Quỳnh Anh bắt đầu mối quan hệ tình cảm với Tim.

Trường Quỳnh Anh và mẹ.

Góc khuất trong chuyện gia đình nhiều lần được Tim và Trương Quỳnh Anh chia sẻ trước báo giới. Từ khi yêu nhau và quyết định về chung một nhà, cả hai vấp phải nhiều sự phản đối từ phía hai bên gia đình, đặc biệt là bố mẹ Trương Quỳnh Anh. Theo đó, nam giọng ca Một vòng trái đất thừa nhận: “Có lẽ quá khứ đào hoa của tôi khiến ba mẹ vợ không tin tưởng“. Nhiều lần Trương Quỳnh Anh về nhà ba mẹ ruột cùng con trai nhưng không có Tim đi cùng.

Thời gian gần đây, mối quan hệ với hai bên gia đình đã tạm thời lắng xuống. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại cả hai đã ly hôn sau nhiều lần tan - hợp.

Gia đình Tim và Trương Quỳnh Anh thuở còn hạnh phúc.

Khả Ngân

Khả Ngân vốn được người khác biết đến qua danh xưng “hotgirl boxing”. Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm thoát mác hotgirl, hiện tại mỹ nhân sinh năm 1997 đã gặt hái được nhiều thành công nhất định khi còn khá trẻ. Thời gian qua, cái tên Khả Ngân càng được nhiều người chú ý hơn khi liên tục góp mặt vào nhiều dự án phim ảnh.

Một cô gái hay cười, xinh tươi, rạng rỡ là thế nhưng ít ai biết được đằng sau đó là cả câu chuyện buồn. Nhiều lần chia sẻ về gia đình, nữ chính 100 ngày bên em đều bật khóc. Được biết, tuổi thơ Khả Ngân không trọn vẹn khi thiếu tình thương từ bố mẹ ruột. Theo những gì nữ diễn viên chia sẻ, do ba mẹ cô kết hôn sớm nên chưa sẵn sàng tâm lý cho việc có con cái. Sau đó, bố mẹ Khả Ngân chia tay và không sống cùng nhau nữa. Cũng chính vì thế, từ nhỏ Khả Ngân được ông bà và họ hàng hai bên cưu mang, nuôi dưỡng. Những lúc gặp khó khăn, áp lực trong cuộc sống cô cũng không nhận được lời hỏi han hay quan tâm từ mẹ.

Tuy vậy, nữ diễn viên từng chia sẻ rằng, cô không trách ai cả vì đó là số phận của mỗi người. Khả Ngân cũng bộc bạch, dẫu thế nào thì đấy mãi là cha mẹ, ruột rà.

Những hình ảnh hiếm hoi Khả Ngân bên cạnh mẹ.

Chia sẻ

Bài viết

Ánh Diệu

Thiết kế

Công Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất