Giải Trí

Nhìn lại Miss Universe: Tự hào có H’Hen Niê tóc tém hiên ngang mang tên Việt Nam bước vào lịch sử!

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Miss Universe 2018 đã kết thúc với một thành tích cực kỳ rực rỡ dành cho đại diện Việt Nam.

Sáng nay (17/12) theo giờ Việt Nam, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018 (Miss Universe) đã chính thức diễn ra. 94 đại diện đến từ các nước đã vô cùng xuất sắc khi bước vào đêm chung kết.

Clip: Khoảnh khắc đáng nhớ nhất Miss Universe 2018 với fan Việt.

Miss Universe 2018 đã kết thúc với chiến thắng đầy thuyết phục dành cho đại diện Philippines - Catriona Gray. H’Hen Niê - đại diện Việt Nam lọt vào Top 5. Mặc dù không thể dành được chiếc vương miện thế nhưng, những gì mà H’Hen Niê đã thể hiện tại Miss Universe 2018 cũng thực sự khiến người hâm mộ phải tự hào. Nhìn lại những gì mà đại diện Việt Nam thể hiện trên sân khấu chung kết Miss Universe 2018, người hâm mộ chỉ có thể thốt lên rằng - quá sức tuyệt vời.

7h sáng, chung kết Miss Universe 2018 bắt đầu. 94 người đẹp trong các trang phục đồng loạt khoe sắc trên sân khấu. Và MC đọc tên những đại diện sẽ lọt vào Top 20. Những người hâm mộ ngồi sau màn ảnh nhỏ đều chắp tay lại cầu mong rằng H’Hen Niê sẽ may mắn được gọi tên vào Top 20 chung cuộc.

Lần lượt những cái tên được gọi. Và cảm xúc thực sự vỡ òa khi đại diện Việt Nam được vang lên tại đấu trường sắc đẹp danh tiếng này. Hình ảnh một cô nàng da nâu, tóc tém kể lại câu chuyện năm 14 tuổi cô bị bố mẹ bắt lấy chồng. Hình ảnh cô nàng với nụ cười rạng rỡ đã khiến sân khấu vỡ òa.

Thời điểm đó, H’Hen Niê mặc 1 chiếc áo crop-top khoe vòng eo thon gọn, một chiếc quần màu đỏ là tôn lên đôi chân dài miên man. Người hâm mộ đã “bỏ qua” câu hỏi thắc mắc rằng, tại sao H’Hen Niê lại diện một bộ quần áo trong khi các đại diện khác đều lựa chọn váy chỉ vì họ đang… quá hạnh phúc.

Miss Universe 2018 quả thật biết đẩy cao trào của người xem khi chỉ vừa công bố Top 20 xong đã nhanh chóng đọc tên Top 10 chung cuộc. Người hâm mộ Việt Nam lại được một phen hồi hộp. Hồi hộp xem H’Hen Niê liệu có một lần nữa phá vỡ kỳ tích của bản thân. Hồi hộp xem liệu thành tích tốt nhất trên đấu trường Miss Universe của Việt Nam có được phá bỏ?

Thế nhưng, không làm khán giả thất vọng, H’Hen Niê đã làm được. Cô chính thức lọt vào Top 10 của Miss Universe 2018. Và 2 tiếng Việt Nam lại được vang lên lần nữa. Nếu ai nói rằng thời điểm đấy khán giả Việt Nam đang nhắc đến cái gì nhiều nhất thì chắc chắn cái tên H’Hen Niê sẽ chiếm trọn spotlight.

Top 10 Miss Universe 2018 quả là kỳ tích. Kỳ tích với một cô gái nhỏ bé đang ở thời kỳ rực rỡ nhất của nhan sắc. Kỳ tích với một dân tộc Việt Nam luôn biết yêu cái đẹp. Ai nấy đều bảo H’Hen Niê đã làm được, Việt Nam đã làm được rồi. Nhưng niềm vui chưa thể dừng lại được khi mỹ nhân tóc tém da nâu của chúng ta là cái tên đầu tiên được gọi vào Top 5 người đẹp xuất sắc nhất của Miss Universe 2018. Có lẽ, thời điểm đó H’Hen Niê suýt bật khóc trên sân khấu.

Người hâm mộ vỡ òa vui mừng. Một cuộc thi sắc đẹp danh tiếng nhất hành tinh đã gọi tên Việt Nam vào top những người đẹp ấn tượng nhất. Một nhan sắc “lạc” nhất giữa một “rừng” người đẹp tóc dài, da trắng đã ghi tên mình vào danh sách những người đẹp phải khiến người ta ngoái nhìn. Niềm vui sướng lan tỏa giống như khi đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam giành chiến thắng AFF Suzuki Cup 2018.

Nếu ai nấy bảo rằng niềm vui này không hề trọn vẹn khi H’Hen Niê không được gọi tên vào Top 3 thì quả là sai lầm. Với nhiều người hâm mộ, ước mơ đại diện Việt Nam đội lên đầu chiếc vương miện của cuộc thi chắc chắn là điều “thèm muốn” nhất. Thế nhưng, với một cuộc thi nhan sắc uy tín như thế này, được gọi tên vào Top 5 thì đã là một điều tự hào lắm rồi. Hai tiếng Việt Nam đã được hô vang nhiều lần trên sân khấu Miss Universe 2018. Lá cờ Việt Nam đã được H’Hen Niê cầm trang trọng trên tay để tung bay ở Miss Universe 2018. Với nhiều người như thế là đã quá đủ.

Nếu như nói rằng sự kiện gì để “chốt hạ” một năm 2018 rực rỡ cho dân tộc Việt Nam, chắc chắn không phải là việc ĐTVN vô địch AFF Suzuki Cup 2018 mà là H’Hen Niê lọt vào Top 5 Miss Universe 2018. Và chúng ta có quyền tự hào rằng, những năm tiếp theo, Việt Nam sẽ rạng rỡ hơn nữa.

Vậy là Miss Universe 2018 đã kết thúc với nhiều dư âm và mở ra một năm 2019 với hứa hẹn bùng nổ. Cùng đón đợi xem năm 2019 sẽ có những điều gì bất ngờ sẽ xảy ra nhé!

Chào Miss Universe 2018!

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất