Giải Trí

Nhiều nghệ sĩ Hàn lên tiếng ủng hộ việc điều tra lại vụ án của Jang Ja Yeon - nạn nhân của scandal tình dục chấn động năm 2009

Trầm Bích
Chia sẻ

Nhiều ngôi sao Hàn Quốc đã lên tiếng để đòi lại công bằng cho nạn nhân Jang Ja Yeon và gia đình cô!

Mới đây, Dispatch đã tiết lộ đoạn phim CCTV cuối cùng của Jang Ja Yeon trước khi cô qua đời, đây cũng như nguồn tài liệu để sau này mọi người có thể biết rõ chân tướng sự thật về cái chết của cô và từ đó có thể giúp cô nàng tìm lại sự thật đã bị thế lực đen che lấp và khiến họ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật! Trong tình hình hiện nay của vụ án, rất nhiều người nổi tiếng bao gồm nữ diễn viên Ku Hye Sun, diễn viên hài Shim Jin Hwa và chồng Kim Won Hyo, nữ diễn viên Kim Hyang Gi, Goo Hye Sun đã lên tiếng yêu cầu điều tra lại vụ án của Jang Ja Yeon.

Yoon Ji Oh, một người bạn tốt và là nữ diễn viên tân binh đồng nghiệp của Jang Ja Yeon, đã lên tiếng về vụ án này và góp phần như một nhân chứng quan trọng. Cô đã tham gia vào các cuộc điều tra và phỏng vấn của cảnh sát và chia sẻ các bài đăng với hy vọng làm sáng tỏ cái chết không công bằng của người bạn thân. Những người nổi tiếng khác cũng đã thể hiện sự ủng hộ của họ đối với việc điều tra lại vụ án Jang Ja Yeon và tưởng nhớ nữ diễn viên. Goo Hye Sun, đóng cùng phim Vườn sao băng với Ja Yeon cũng đã chia sẻ lên Instagram của mình dòng trạng thái rất xúc động: “The Unni, người đã đưa cho tôi túi chườm nóng. Unni mà tôi rất tiếc không có một bức ảnh chụp cùng. Nghỉ ngơi yên bình trên thiên đàng. Bạn là một tâm hồn đẹp”.

Diễn viên hài Shim Jin Hwa cũng chia sẻ ảnh chụp màn hình bài báo tin tức về vụ án của Jang Ja Yeon và tuyên bố: “Tôi rất chân thành ủng hộ! Tôi xin lỗi vì lý do không biết cách tham gia. Tôi ủng hộ việc điều tra lại! Tôi chân thành hy vọng rằng Jang Ja Yeon sẽ có thể mỉm cười trên thiên đường”. Chồng của Shim Jin Hwa là nam diễn viên hài Kim Won Hyo cũng đã đăng tải lại bài viết của vợ và đồng tình: “Bạn nói đúng. Tôi ủng hộ điều này. Nó (sự thật) phải được tiết lộ! #JangJaYeon #YoonJiOh #TheTruth”.

Những người nổi tiếng khác bao gồm Kim Hyang Gi, Kim Ji Hoon và Lee Hyun Jae đã thể hiện sự ủng hộ của họ bằng cách yêu thích bài đăng của Keith Yoon Ji Oh. Chỉ còn 12 ngày nữa thì vụ án của Jang Ja Yeon hết thời hiệu, chính vì thế đã có hơn 649.000 người đã ký vào bản kiến ​​nghị yêu cầu cuộc điều tra về cái chết của Jang Ja Yeon và trả lời cho xã hội Hàn Quốc về chân tướng sự thật và sự công bằng.

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin mới nhất