Người mẫu - Hoa hậu

Nhan sắc Việt 2018: Team da nâu dốc 'toàn bộ sức lực' cho trận chiến sắp tới

Văn Thao
Chia sẻ

H'Hen Niê, Minh Tú, Trần Tiểu Vy đang gấp rút dốc hết toàn bộ sức người sức của cho trận chiến tại các đấu trường quốc tế mà họ sẽ lên đường vào cuối năm nay.

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa thôi 3 nàng hậu H'Hen Niê, Minh Tú, Trần Tiểu Vy - những chiến binh cuối cùng trong hệ thống Big 6 của team Việt Nam sẽ xuất ngoại đi oanh tạc bảng vàng nhan sắc thế giới.

H'Hen Niê, Minh Tú, Trần Tiểu Vy - bộ 3 thuộc team da nâu hứa hẹn sẽ đánh sập bảng xếp hạng và đem về thành tích cao cho Việt Nam 2018

Điểm thú vị là cả ba nhan sắc này đều lên đường vào tháng 12, với việc team da trắng đã và đang hoàn thành rất tốt trọng trách của mình, đặc biệt là thành tích khai màn Top 10 của Bùi Phương Nga. Được nhận xét là da chưa được trắng - nhưng sự chỉn chu và đầu tư nghiêm túc của nàng hậu được đánh giá sẽ đánh sập bảng xếp hạng nhan sắc và xô đổ thành tích mà đàn chị đi trước đã làm được.

H'Hen Niê - Cuộc đời em, tâm hồn em là đại sứ kiên cố cho thông điệp truyền cảm hứng

Vào tháng 12 tới đây, cô gái bước ra từ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ xuất quân cho trận chiến vào sinh ra tử tại đấu trường Miss Universe 2018. Nhắc đến cô gái có cái tên “khó phát âm” nhất trong số các Hoa hậu từ trước đến nay ấn tượng đầu tiên chính là mái tóc tém cá tính không thể nhầm lẫn cùng làn da nâu mang hơi thở của đại ngàn Trường Sơn.

Con người và tâm hồn H'Hen Niê là tượng đài về câu chuyện truyền cảm hứng cho các cô gái dân tộc Ê-đê nói riêng và con gái nói chung.

Có lẽ đã lâu lắm rồi, Việt Nam mới có được một đại diện được lòng hết mực ủng hộ trước khi xuất trận như H'Hen Niê. Câu chuyện truyền cảm hứng từ việc hậu đăng quang chưa một lần đi vào vết xe đổ của những sự khoe khoang, ồn ào trên báo chí. Bước ra từ buôn làng, hơn ai hết H'Hen Niê tự nhận mình vẫn là cô gái: “Trở thành hoa hậu không có nghĩa là bạn nghiễm nhiên nhận một đống tiền từ trên trời rơi xuống”.

Đâu đó các fans không cứng của H'Hen Niê ít biết rằng giờ đây cô gái tóc tém giờ đã là siêu vòng 3 với chỉ số gần 1m.

Biết được điểm yếu của mình chính là thân hình chưa có những tỉ lệ hoàn hảo, chưa đủ sức hút nóng bỏng để nhấn chìm các đại diện khác. H'Hen Niê cật lực đốt mồ hôi trong phòng tập, duy trì chế độ ăn uống để có một siêu vòng 3 trứ danh trước ngày lên đường.

Bước qua nhiều chặng đường, khán giả bạn bè đồng nghiệp đều ủng hộ cô gái tóc tém da nâu. Ngay trước thềm chọn Trang phục dân tộc đi thi quốc tế, H'Hen Niê cho thấy sự chỉn chu và chuyên nghiệp chưa từng thấy ở các đại diện trong nước khác.

Chúng ta có quyền hi vọng, đặt trọn vẹn niềm tin vào H'Hen Niê sẽ “bật nút cơn khát” đứng xếp hàng vỗ tay sao tròn 10 năm ròng rã. Để bây giờ và mãi về sau khi nhắc đến cô, đâu đó khán giả vẫn tẩm tắc ngợi khen : Thanh xuân của em là chuỗi đi truyền cảm hứng.

Minh Tú - Dám nghĩ, dám làm, dám dấn thân, dám chinh chiến

Có lẽ việc cử Minh Tú đại diện Việt Nam đến với đấu trường Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Chân dài khét tiếng ở cả trong nước khu vực với những bước catwalk điêu chuyện, thân hình nghẹt thở đến từng cm.

Cô Tiên răng thỏ sở hữu một làn da mật ong rám nắng, hình thể mang hơi thở các thiên thần nội y Mỹ Latinh. Đối với một sân chơi mang đậm dấu ấn trình diễn như Hoa hậu Siêu quốc gia thì Minh Tú sinh ra là để thực hiện nhiệm vụ intop.

Chuyển mình từ người mẫu thành danh ở các chương trình truyền hình thực tế đầy tính drama, Minh Tú là cô gái dám nghĩ, dám làm, dám dấn thân. Để mình trở nên chuẩn hậu, cô nàng nghiện gym chưa bao giờ khiến khán giả phải e dè, lo lắng về body nóng hừng hực của mình, quá trình tham gia Asia's Next Top Model cộng với vị trí Mentor tại sân chơi mà năm 2017 mình là Á quân đã tôi luyện kĩ năng ứng xử và biện luận bằng tiếng Anh nên hiện tại, Minh Tú là “gà chiến” cực mạnh khiến các đối thủ khác phải coi chừng.

Minh Tú khiến khán giả quê nhà thở phào nhẹ nhõm vì nhìn thấy hình ảnh Việt Nam không bị lấn lướt với các cường quốc sắc đẹp trên thế giới.

Là người luôn xem cơ hội lớn hơn đam mê, trở thành đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 - Minh Tú thực hiện được ao ước từ nhỏ của mình. Vừa qua, cựu HLV The Face 2017 đã mời “cây đại thụ” của làng mốt Thái Lan là Cindy Bishop đích thân thị phạm cho mình để rút ngắn khoảng cách từ ao ước đến chạm gần hơn với vương miện.

Ngoài catwalk, Cindy Bishop còn giúp Minh Tú hoàn thiện hơn về cách tạo dáng trên sân khấu, những mẹo nhỏ trong phần thi phỏng vấn.

Từng tuyên bố đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp, Minh Tú chứng minh cho mọi người thấy tuyên ngôn mình đã dày công xây dựng là hoàn toàn đúng. Rồi ngày mai, ngày kia… cũng đến ngày 90 triệu trái tim Việt nhìn thấy Minh Tú trình diễn sập banh sàn, xô đổ mọi BXH nhan sắc, đánh bại các đối thủ nước bạn và hạ gục được BGK khó tính để giành về vương miện hoặc là thành tích vẻ vang cho Việt Nam.

Trần Tiểu Vy - Hãy yên tâm Miss World chưa bao giờ quay lưng với đại diện Việt Nam đến dự thi với tư cách là Hoa hậu Việt Nam

Đi qua các mùa của Hoa hậu Thế giới - các mùa giải có Việt Nam tham gia, khán giả có thể nhận thấy bà Julia Morley chưa bao giờ vô tâm với đại diện Việt Nam đến tranh tài với tư cách là Hoa hậu Việt Nam. Từ Mai Phương - HHVN 2002 (Top 20), Nguyễn Thị Huyền - HHVN 2004 (Top 15), Mai Phương Thúy - HHVN 2006 (Top 17), Đỗ Mỹ Linh - HHVN 2016 (Top 40 kèm theo giải Hoa hậu Nhân ái).

Trần Tiểu Vy - cô gái tròn 18 tuổi sở hữu làn da ngăm với vẻ đẹp hiện đại, phất phẳng chất Tây liệu có được lòng BTC Hoa hậu Thế giới năm nay. Cô đang cật lực dồn hết sức người sức của để thực hiện dự án nhân án nơi bản Nụ trên mảnh đất Miền Trung ruột thịt.

Có lẽ Trần Tiểu Vy là cô gái đăng quang được lòng số đông khán giả nhất trong số các người đẹp lên ngôi tại Hoa hậu Việt Nam. Thoát khỏi hình ảnh hoa hậu phải mang nét đẹp tròn vành, làn da trắng hồng, nét đẹp nhẹ nhàng đậm chất Á Đông thì Trần Tiểu Vy lại mang đến hình ảnh hiện đại, cá tính cùng với làn da ngăm ấn tượng.

Hành trình đến với Hoa hậu Thế giới chỉ vẻn vẹn khoảng 3 tháng để chuẩn bị. Hậu đăng quang, Trần Tiểu Vy khiến khán giả lo giùm liệu cô gái 18 tuổi có đủ sức để chuyên chở, gồng gánh trách nhiệm của một đương kim Hoa hậu? Và câu trả lời chính là việc bắt tay vào thực hiện dự án tâm điểm để mang đến Miss World - dự án nhân ái.

Chọn mảnh đất Miền Trung đầy nắng đầy gió để thực hiện dự án nhân ái của mình. Trần Tiểu Vy cho khán giả thấy rằng ẩn sau danh hiệu Hoa hậu là một vẻ đẹp đầy lòng trắc ẩn và giàu lòng nhân ái.

Về với Bản Nụ, về với con người Miền Trung để thực hiện dự án với ý nghĩa “Cõng nước về với bản làng“. Có lẽ những hình ảnh này là minh chứng cho mọi sự e dè về sự non nớt của cô gái 18 tuổi. Với thông điệp vô cùng nhân văn này hi vọng sẽ tiếp tục làm BGK và bạn bè quốc tế rung động về một Việt Nam trải qua nhiều chiến tranh và mất mát, một Việt Nam vẫn cần sự che chở như nơi mà cô Hoa hậu đã đi qua.

Nụ cười mang hơi thở của cuộc sống lao động qua sự lăn xả của cô Hoa hậu 18 tuổi. Nói về bản làng còn nhiều khó khăn vì một phần thiếu hụt nước sạch. Tiểu Vy - em không cần phải gạt những giọt mồ hôi đấy, vì đó là giọt mồ hôi của thành quả đáng được ghi nhận và bà con nơi bản Nụ và khán giả sẽ giúp em điều này.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin mới nhất