Giải Trí

Sợ Thúy Vân - Quỳnh Châu - Thanh Khoa 'quá tuổi', fan hối thúc phải thi ngay Miss Universe Vietnam 2019

Phước Xuyên
Chia sẻ

Là những nhan sắc được fan mong chờ, đồng thời sở hữu số tuổi gần chạm ngưỡng tối đa theo quy định của Hoa hậu Hoàn Vũ, Thúy Vân - Quỳnh Châu - Thanh Khoa sẽ gây tiếc nuối nếu như không đăng ký dự thi Miss Universe Vietnam 2019.

Vừa qua, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã có thông tin chính thức về độ tuổi hợp lệ của thí sinh đăng ký tham gia Miss Universe Vietnam 2019. Theo đó, hồ sơ của những cô gái có năm sinh từ 1993 đến 2001 (tức từ 18 đến 26 tuổi) dựa trên giấy tờ tuỳ thân sẽ được chấp nhận.

Ngay khi, thông tin này được đưa ra, fan sắc đẹp đành ngậm ngùi “chia tay” loạt nhan sắc tiềm năng nhưng có số tuổi không phù hợp. Bên cạnh đó, những gương mặt nổi bật với độ tuổi sắp chạm ngưỡng tối đa với quy định của cuộc thi cũng được fan chú ý và gọi tên.

6 gương mặt nổi bật sẽ 'quá lứa lỡ thì' nếu như không dự thi Miss Universe Vietnam 2019.

Nhiều chia sẻ cho rằng loạt người đẹp nổi bật như Thúy Vân, Quỳnh Châu, Thanh Khoa, Tiêu Linh, Kim DungChà Mi sẽ gây tiếc nuối nếu như không nắm bắt cơ hội tham gia Miss Universe Vietnam 2019 để giành suất vé đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Universe 2020.

Nếu bỏ lỡ cơ hội này, cả 6 người đẹp tiềm năng này cũng như tất cả mỹ nhân sinh năm 1994 trở về trước sẽ mãi mãi chia tay giấc mơ Hoa hậu Hoàn vũ khi Miss Universe Vietnam 2021 sẽ tuyển chọn ứng viên có năm sinh từ 1995 đến 2003.

Á hậu Thúy Vân là một trong số những người đẹp được fan đặc biệt chú ý. Với kỹ năng catwalk và khả năng ứng xử bằng Tiếng Anh trôi chảy, Thúy Vân được kỳ vọng sẽ dành lấy vương miện Brave Heart nếu quyết tâm chinh chiến Miss Universe Vietnam 2019.

Là một trong những gương mặt người mẫu nổi bật với câu chuyện truyền cảm hứng, từ một cô nữ sinh theo học ngành sư phạm, Chà Mi đã có bước chuyển mình ngoạn mục khi theo đuổi con đường người mẫu. Với ý chí và nghị lực thay đổi bản thân, nhan sắc của Chà Mi ngày càng được người hâm mộ yêu thích.

Với số tuổi hiện tại, các người đẹp này hoàn toàn đủ điều kiện để dự thi. Thêm vào đó, họ đều là những “chiến binh” có dày dặn kinh nghiệm, từng chinh chiến ở các cuộc thi nổi bật tại Việt Nam.

Sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng gương mặt góc cạnh, fan sắc đẹp nhận định Kim Dung là người đẹp sở hữu thần thái chuẩn Hoa hậu Hoàn vũ. Vì vậy, người hâm mộ ra sức kêu gọi chân dài nên nắm bắt cơ hội tham gia cuộc thi năm nay để tỏa sáng.

Là một trong những thí sinh gây bão mạng xã hội với phần thể hiện xuất sắc tại các cuộc thi sắc đẹp trong nước gần đây, Thanh Khoa được mong đợi sẽ đăng ký dự thi Miss Universe Vietnam 2019 vì sở hữu nhiều nét tương đồng với tiêu chí của cuộc thi này.

Fan sắc đẹp hy vọng những người đẹp này sẽ dũng cảm đăng ký dự thi để giành lấy vương miện Brave Heart. Nếu một trong số họ là người chiến thắng, thì đến thời điểm năm 2020, họ sẽ vừa đủ độ “chín muồi” để tham gia tranh tài với những nhan sắc đến từ các quốc gia khác trên thế giới.

Quỳnh Châu là gương mặt người mẫu nổi bật, đạt được nhiều thành tích ấn tượng khi tham gia các cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam. Trên hành trình theo đuổi nghề mẫu, người đẹp không ngừng trau dồi, học hỏi và biến hóa mình để trở nên gần gũi hơn với công chúng. Chứng kiến sự chuyển biến tích cực trong hành trình thay đổi nhan sắc, fan hy vọng Quỳnh Châu sẽ quay trở lại dụ thi Miss Universe Vietnam 2019.

Tiêu Ngọc Linh là một trong những người đẹp gây tiếc nuối tại Miss Universe Vietnam 2017, khi cô chỉ dừng lại ở vị trí Top 5 sau phần thi ứng xử. Với kinh nghiệm từng chinh chiến, người hâm mộ mong muốn Tiêu Linh sẽ quay lại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ một lần nữa để tạo nên kỳ tích mới .

Liệu rằng những nhan sắc đình đám này có nắm bắt cơ hội cuối để đăng ký dự thi Miss Universe Vietnam 2019Đừng quên dõi theo hành trình của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam để dự đoán xem người đẹp nào sẽ tỏa sáng tại cuộc thi năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất