Giải Trí

Nhân chứng vụ scandal cưỡng hiếp của Jang Ja Yeon cận kề nguy hiểm, nhưng vẫn quyết đứng lên đấu tranh

Quốc Khánh
Chia sẻ

Lại thêm những tình tiết mới của vụ việc của nữ diễn viên Vườn Sao Băng.

Mới đây, nữ diễn viên Yoon Ji Oh - nhân chứng duy nhất của vụ án 31 người đàn ông cưỡng hiếp nữ diễn viên quá cố Jang Ja Yeon đã đăng tải một bức tâm thư cho biết về những hiểm nguy cô nàng đang gặp phải cũng như nói về việc cần thiết có sự ủng hộ của mọi người dân mang quốc tịch Hàn Quốc để vụ án được giải quyết hợp tình, hợp lý.

Nhân chứng duy nhất của vụ việc oan ức của Jang Ja Yeon.

Các bạn nói con người thì phải được ưu tiên, nhưng tôi thì không phải con người sao? Tôi biết rằng rất nhiều người nắm rõ thông tin rằng tôi đang gặp phải vô vàn nguy hiểm.

Nói ra sự thật lúc nào cũng dễ hơn là giữ kín nó. Mười năm qua, tôi chỉ biết nói chuyện với cảnh sát và tôi rất cẩn thận để tránh nói ra tên của người đã khuất. Tôi đã phải trải qua 13, 14 cuộc điều tra và chắc chắn sẽ nguyện lòng hợp tác điều tra trong thời gian sắp tới.

Công chúng bây giờ chỉ chú tâm vào danh sách 31 kẻ đã ép buộc Jang Ja Yeon quan hệ tình dục. Lý do tôi không muốn công bố chúng là vì tôi đang cố bảo vệ họ cũng như để chuẩn bị kĩ càng cho cuộc đấu tranh 10 năm qua có thể bị chấm dứt bất cứ lúc nào.

Nếu tôi bị kiện vì tội phỉ báng, tôi sẽ trở thành một nhân chứng nói dối, họ hoàn toàn có khả năng làm được điều đó. Và tôi thì không muốn nói đến nhiều vì dù gì thì họ cũng không đạt được điều gì. Họ có thật nhiều tiền bạc, vậy thì sao tôi phải làm vậy chứ?

Tôi, một nhân chứng, không cần phải lúc nào cũng tiết lộ bằng chứng. Điều quan trọng ở đây là những thứ đó có thể tiếp thêm thông tin cho cuộc điều tra mới cũng như những sự tái điều tra những thông tin sai lệch đã được công bố trong quá khứ. Tôi rất cần truyền thông giúp đỡ tôi, nhưng các bạn thì đâu quan tâm đến sự an toàn và trách nhiệm của tôi. Vì sao à? Vì các bạn chỉ quan tâm những gì hung thủ đã làm và họ thì đã ẩn giấu những điều đó đến tận hiện tại. Điều đó với tôi là chẳng dễ dàng gì. Tôi xin một lần khẳng định, tôi là công dân của Đại Hàn Dân Quốc.

Sự thật sẽ được công bố để bảo vệ cho cô nàng chứ?

Có thể dễ dàng nhận thấy, Jang Ja Yeon đã phải chịu rất nhiều áp lực từ dư luận cũng như từ chính những tên tội phạm đang ẩn tránh. Bản thân nữ diễn viên cũng đang nhận được sự bảo vệ của cảnh sát để đảm bảo an toàn. Vụ việc không còn thời hạn quá lâu và liệu sẽ có tình tiết nào diễn ra để nỗi oan của Jang Ja Yeon có thể được phơi bày sự thật ra ánh sáng?

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin mới nhất