Giải Trí

Nhà sản xuất Dung Bình Dương: Sẽ kiện Cát Phượng nếu tin nhắn An Nguy tung ra được kiểm chứng

Minh Minh
Chia sẻ

Nhà sản xuất Dung Bình Dương: Sẽ kiện Cát Phượng nếu tin nhắn An Nguy tung ra được kiểm chứng

Tối ngày 18/11, showbiz Việt lại dậy sóng khi sau bao ngày im lặng, An Nguy đã chịu lên tiếng về tất cả giữa những chuyện giữa cô, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng.

Theo đó, An Nguy chia sẻ rằng chuyện tình cảm giữa cô và Kiều Minh Tuấn là thật lòng và không hề có mục đích PR cho phim. An Nguy chia sẻ thêm rằng “Chị Phượng từ đầu đã có ý định đi truyền thông rằng chị và anh Tuấn đang có rạn nứt, đó là lý do vì sao facebook của chị Phượng liên tục cập nhật những trạng thái đau buồn. Vì sao thì mình không được rõ, cũng không muốn suy đoán. Chỉ có điều chị Phượng chỉ muốn mọi chuyện dừng lại ở việc úp mở không rõ ràng. Và việc mình trả lời sự thật đã đi ngược lại với mong muốn của chị”. 

Không những thế, An Nguy còn quyết định công khai toàn bộ loạt tin nhắn ở trong 1 nhóm chat có tên là Mẹ Tuệ team. Mẹ Tuệ là một bộ phim mà Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng thủ vai.

Nhà sản xuất Dung Bình Dương - người đã khởi kiện An Nguy và Kiều Minh Tuấn vì làm thất thoát doanh thu của bộ phim đã lên tiếng về vụ việc trên. Bà Dung cho biết, bà vô cùng bất ngờ khi An Nguy nói rằng Cát Phượng chính là người đứng sau mọi chuyện.

Bà Dung còn nói rằng “Tôi chưa biết thông tin An Nguy đưa ra có phải là sự thật không nhưng nếu kiểm chứng được những tin nhắn đó thật sự là của Cát Phượng, tôi sẽ kiện cô ấy. Cô ấy không liên quan đến bộ phim nhưng là người quản lý của Kiều Minh Tuấn”.

Phía Cát Phượng cũng đã lên tiếng khẳng định rằng mình không hề liên quan đến câu chuyện mà An Nguy chia sẻ. Cát Phượng còn nói rằng, mình chưa hề nhắn tin cho An Nguy và cũng chưa hề gặp gỡ nói chuyện với cô.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất