Giải Trí

Nhà hàng sắp khai trương của Jung Joon Young tại Pháp bị đình chỉ, chuỗi nhà hàng của Seungri tại Việt Nam sẽ ra sao?

Trầm Bích
Chia sẻ

Kế hoạch khai trương nhà hàng của Jung Joon Young đã bị bác bỏ!

Kế hoạch mở một nhà hàng ẩm thực Hàn Quốc tại Pháp của Jung Joon Young đã bị đình chỉ ngưng hoạt động vì những vụ bê bối mại dâm gần đây của anh ta. Theo những người có liên quan, nhà hàng trước đó đã tổ chức một sự kiện pop-up 2 tuần, chưa phải là sự kiện ra mắt chính thức, và có sự tham gia của nhiều đầu bếp chuyên nghiệp. Vào thời điểm đó, việc mở cửa nhà hàng đã được chấp nhận ở Pháp và trở thành một vấn đề lớn được quan tâm ở Hàn Quốc. Do đó, Jung Joon Young đã lên kế hoạch chu đáo để chính thức ra mắt nhà hàng của mình.

Tuy nhiên, xem xét các vấn đề liên quan đến vụ bê bối tình dục gần đây của Jung Joon Young và những tội lỗi của mình, quốc gia này đã quyết định đình chỉ việc khai trương nhà hàng của nam ca sĩ. Các nhà đầu tư, đối tác cũng như các đầu bếp dự định sẽ hợp tác với nhà hàng này đều đã quay lưng lại vì những hành vi sai trái của Jung Joon Young và đồng loạt huỷ liên lạc với anh ta. Trong khi đó, tại Hàn Quốc, cảnh sát đã áp dụng lệnh bắt giữ Jung Joon Young vì vi phạm pháp luật về tội phạm tình dục.

Bên cạnh đó, Seungri của BigBang được cho rằng chính là người mở đầu cho vụ án rắc rồi liên quan đến mại dâm và ma tuý này, anh chàng cũng sở hữu một số vốn đầu tư khá lớn tại các doanh nghiệp ở Việt Nam và là chủ của một số nhà hàng. Cho nên với tình hình hiện tại, rất có thể các nhà hàng đang hoạt động của Seungri tại Việt Nam sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ và đứng trước nguy cơ phải dừng hoạt động!

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất