Giải Trí

Tài khoản cá nhân của Nguyễn Trần Trung Quân bị mất tick xanh sau phát ngôn kém duyên với Mỹ Tâm trên sóng livestream

Hà Vy
Chia sẻ

Nhiều người đang rất bất ngờ khi tài khoản cá nhân của Nguyễn Trần Trung Quân bị mất tick xanh.

Mới đây, cư dân mạng đang vô cùng hoang mang khi tài khoản cá nhân của Nguyễn Trần Trung Quân bị mất tick xanh. Nhiều người đang không khỏi bất ngờ khi trước đó, Nguyễn Trần Trung Quân vướng phát ngôn “kém sang” ngay trên livestream của đàn chị Mỹ Tâm.

Để người hâm mộ không khỏi lo lắng, Nguyễn Trần Trung Quân đã lên tiếng giải thích thực hư chuyện mất tick xanh facebook. Theo giọng ca Tự tâm, nguyên nhân là do chính sách mới của Facebook chứ không hề liên quan tới ồn ào. Hiện tại, fanpage của Nguyễn Trần Trung Quân vẫn đang còn “nguyên tick chính chủ”.

“Hôm nay, Facebook cá nhân của Quân bị mất dấu tick xanh. Có nhiều bạn fan hoang mang không biết tại sao lại bị vậy. Theo tìm hiểu và hỏi thăm vài người bạn có làm việc liên quan tới Facebook thì mình đã hiểu hơn về vấn đề này, nên giải thích một chút như sau để các bạn đỡ hoang mang:

Theo quy định của Facebook hiện nay, mỗi một celeb (người nổi tiếng), người làm việc trong ngành giải trí, nghệ thuật, báo chí chỉ được sở hữu một tài khoản có dấu tick xanh: tài khoản cá nhân hoặc là tài khoản fanpage. Trước đây, Quân được cấp cho cả hai tài khoản đều có tích xanh, đợt này Facebook đang vào đợt quét tích xanh các tài khoản theo như chính sách của Facebook nên Facebook tự lựa chọn một trong hai tài khoản để dấu tick xanh. Do vậy, Facebook cá nhân của Quân đã mất tick xanh, chỉ còn fanpage có tick xanh. Đây là sự việc thông thường thôi nên mọi người không cần lo lắng hay hoang mang gì nha vì nhiều bạn inbox lo cho Quân quá, cám ơn các bạn nhiều”.

Trước đó, Nguyễn Trần Trung Quân vướng vào ồn ào phát ngôn kém duyên với đàn chị và nhận ra lại ít “gạch đá”. Theo đó, trên livestream của Mỹ Tâm mới đây gây chú ý với khán giả khi lâu lắm mới thấy nữ ca sĩ xuất hiện lại. Nhiều nghệ sĩ V-pop cũng đã tham gia xem livestream của Mỹ Tâm.

Ngoài những bình luận khen ngợi cũng như tương tác của dàn sao Việt thì câu nói kém duyên của Nguyễn Trần Trung Quân rằng đàn chị đánh sai hợp âm đang gây tranh cãi. Nhiều người nhận xét rằng Nguyễn Trần Trung Quân không hề tinh ý khi công khai nói như vậy với đàn chị.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất