Giải Trí

Nguyễn Thị Anh: Tham gia 21 cuộc thi, cover hit Mỹ Tâm và sẵn sàng 'trốn' về Việt Nam để đăng ký Hoa hậu Hoàn vũ

Ái Kỳ
Chia sẻ

Sở hữu chiều cao "khủng" 1,83 m, Nguyễn Thị Anh - cô gái sinh ra và lớn lên ở Nga quyết định về Việt Nam để hoàn thành ước mơ trở thành hoa hậu. Trong đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Nguyễn Thị Anh đang từng ngày khẳng định bản thân và tỏa sáng, tiến từng bước đến giấc mơ của mình.

- Chào Nguyễn Thị Anh! Sinh ra và lớn lên ở Nga, vì sao bạn lại trở về Việt Nam?

- Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là ước mơ của tôi. Tôi mong muốn được thi hoa hậu từ lớp 10. Sau một cuộc thi khá lớn ở Nga, tôi nghĩ mình sẽ cố gắng và khi học xong Đại học thì về Việt Nam để thi cuộc thi này. Tôi rất mừng khi gần như, bản thân đã hoàn thành ước mơ của mình. Tôi đã không buông tay, thu xếp giấy tờ và trở lại Việt Nam.

Tôi không có bạn ở Việt Nam. Trong suốt quá trình 2 tháng sơ khảo và vào nhà chung, đến giờ phút này, tôi có hơn 70 bạn người Việt. Lúc tôi về Việt Nam, bản thân vừa mừng vì mình được quay về quê hương, vừa lo vì không biết sẽ tiếp xúc với mọi người như thế nào.

Về Việt Nam đi thi hoa hậu, tôi phải nói tiếng Việt và biết tiếp xúc với mọi người, để hiểu và trả lời được nhanh hơn. Hiện tại, tôi vừa tiếp xúc với mọi người vừa nghe những bài hát tiếng Việt.

- Có một bài hát tiếng Việt nào mà bạn có thể hát?

Clip: Nguyễn Thị Anh cover hit Đâu chỉ riêng em của Mỹ Tâm

- Đến vòng bán kết, mục tiêu của bạn đã đạt được bao nhiêu phần trăm?

Trước khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tôi đã thi 21 cuộc thi về sắc đẹp. Tôi đã có không ít kinh nghiệm, học hỏi rất nhiều để có thể mang sự tự tin, mạnh mẽ để về “chinh chiến” tại cuộc thi này, nhằm có thể đạt được mong muốn, ước mơ của mình.

Sự tự tin của tôi là bản thân được học hỏi nhiều hơn, tập luyện và thử thách nhiều hơn các bạn khác. Catwalk, make up, hay ngủ muộn dậy sớm, tôi đều trải qua rồi. Tôi biết làm như thế nào để ngày hôm sau mình không thấy mệt, mà vẫn rất năng động.

Clip: Thí sinh Nguyễn Thị Anh có những chia sẻ thú vị cùng Saostar.vn

- Với khả năng ngôn ngữ, nếu may mắn lọt vào vòng ứng xử, Nguyễn Thị Anh có tự tin trả lời câu hỏi của ban giám khảo?

- Trong hai tháng, tôi cố gắng tập luyện, giao tiếp với mọi người và đọc sách. Bây giờ, tôi có thể giao tiếp được nhiều hơn.

Nếu may mắn, tôi vào vòng chung kết thì bản thân càng phải cố gắng nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, các ngôn ngữ khác lại là lợi thế của tôi, để có thể đại diện Việt Nam trong các cuộc thi quốc tế.

- Bạn có gặp khó khăn gì trong quá trình tham gia cuộc thi?

- Đối với tôi, tiếng Việt là khó khăn nhất. Những điều khác như catwalk, pose hay là trình diễn trên sân khấu, tôi rất tự tin vào khả năng của mình.

- Sự thiếu vắng gia đình tại Việt Nam có làm ảnh hưởng đến tâm lý của bạn?

- Gia đình luôn động viên, cổ vũ cho tôi. Đến cả Đại sứ quán Việt Nam tại Nga cũng rất động viên tôi. Khi tôi nói với bố mẹ, bản thân rất run vì sợ không được đi thi. Nếu bố mẹ không đồng ý, chắc là tôi sẽ bỏ trốn về Việt Nam để thi cuộc thi này, vì đó là ước mơ của bản thân từ rất lâu rồi.

- Sau cuộc thi, bạn có dự định sẽ dấn thân vào showbiz hay sẽ trở về Nga?

- Sau cuộc thi này, tôi muốn ở lại Việt Nam và trở thành người mẫu, diễn viên. Nếu may mắn thì, tôi mong mình sẽ trở thành Hoa hậu hay lọt vào top 3 chung cuộc. Dù kết quả có như thế nào thì việc trở về Việt Nam và tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ năm nay cũng là dấu ấn đẹp trong tuổi thanh xuân của tôi.

- Cám ơn những chia sẻ của Nguyễn Thị Anh. Chúc bạn sẽ hoàn thành tốt chặng đua còn lại và tỏa sáng trong đêm chung kết sắp tới!

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất