Giải Trí

Người đẹp bị tố ‘quỵt nợ’ Nguyễn Thúc Thùy Tiên là ai?

Nhã Nam
Chia sẻ

Nguyễn Thúc Thùy Tiên là Người đẹp nhân ái của Hoa hậu Việt Nam 2018.

Mới đây, dân mạng đang “dậy sóng” trước thông tin Người đẹp nhân ái của Hoa hậu Việt Nam 2018 Nguyễn Thúc Thùy Tiên bị tố quỵt nợ. Người phụ nữ tên Trang tố rằng, cô đã cho Thùy Tiên vay 1,5 tỷ đồng nhưng người đẹp “nhây lì” không chịu trả.

Không những thế, Thùy Tiên còn bất ngờ giật giấy vay nợ rồi xé bỏ. Được biết số tiền 1,5 tỷ được Thùy Tiên vay để chuẩn bị thi Hoa khôi Nam Bộ. Thế nhưng 2 năm qua, người đẹp lại không thực hiện theo đúng thỏa thuận.

Thùy Tiên sau đó đã “đáp trả” lại thông tin trên rằng tất cả chỉ là một chiêu trò lừa đảo, bản thân cô cũng bị đe doạ liên tục suốt những ngày qua bằng nhiều tin nhắn, cuộc gọi thậm chí là họ giả mạo một hợp đồng làm việc để đe doạ cô. Cô khẳng định không có món nợ này.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm 1998 là Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018. Người đẹp đoạt giải Hoa hậu Nhân ái và là gương mặt được lựa chọn để tham gia Miss International 2018 thay Á Hậu 2 Thùy An vì lý do sức khỏe.

Người đẹp là gương mặt nhận được nhiều kỳ vọng tại cuộc thi này vì cô hội tụ đầy đủ yếu tố để tham gia tại đấu trường quốc tế. Mặc dù được đánh giá khá cao tại Miss International 2018 thế nhưng Thùy Tiên vẫn “trắng tay” tại cuộc thi này. Thùy Tiên sở hữu chiều cao 1m70 với số đo 3 vòng 82-61-91. Người đẹp được đánh giá là thông minh, thông thuộc 2 ngoại ngữ.

Thùy Tiên từng chia sẻ rằng, mình không phải là một nàng công chúa sống trong lâu đài màu hồng. Cha mẹ cô li hôn năm cô 4 tuổi và cô phải sống với dì của mình. Năm 18 tuổi, cô quyết định ở riêng. Người đẹp nói rằng, cô đã phải làm nhiều công việc khác nhau để có thể chi trả học phí như lễ tân khách sạn, trợ giảng trung tâm tiếng Anh, người mẫu ảnh…

Hiện tại người đẹp là sinh viên Khoa Pháp văn, Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn TP HCM. Chia sẻ về quyết định lựa chọn Khoa Pháp văn chứ không phải là bộ môn Tiếng Anh như 12 năm theo học, Thùy Tiên chia sẻ dù rất đam mê và yêu thích tiếng Anh nhưng cô cảm thấy 12 năm học phổ thông theo đuổi loại ngôn ngữ này đã khá đủ với bản thân. Vốn yêu thích nước Pháp nên cô muốn học thêm tiếng Pháp để có thể khám phá nhiều hơn về quốc gia này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất