Giải Trí

Ngọc Trinh được báo Trung ví như Lâm Chí Linh, khen ngợi nhan sắc nữ thần

Diên Vỹ
Chia sẻ

Sohu đã có màn "so sánh" đầy bất ngờ giữa Ngọc Trinh và Lâm Chí Linh.

Mới đây Sohu đã đăng tải một bài viết về Ngọc Trinh - biểu tượng nét đẹp gợi cảm của Việt Nam. Điều đáng nói ở đây, trang thông tin này đã đặt Ngọc Trinh so sánh với Lâm Chí Linh - “biểu cảm gợi cảm” của Đài Loan.

Bài báo dành nhiều lời khen cho Ngọc Trinh cũng như nói về vẻ đẹp của cô. Nhiều chi tiết còn nói rằng, Ngọc Trinh không những được so sánh với Lâm Chí Linh mà còn có nét giống với bà xã Châu Kiệt Luân - Côn Lăng. “Hiện tại, Ngọc Trinh đã phủ sóng khắp Việt Nam” bài báo chia sẻ.

Điểm giống nhau giữa Ngọc Trinh và Lâm Chí Linh khá giống nhau, đều bước chân vào con đường giải trí với vai trò người mẫu, sau đó lấn sân sang các dự án điện ảnh.

Lâm Chí Linh sinh năm 1974 và bước chân vào giới thời trang khi mới ngoài 20. Với chiều cao lý tưởng, số đo ba vòng chuẩn cùng gương mặt thanh tú, Lâm Chí Linh sớm lọt mắt xanh các nhà tổ chức sự kiện, thương hiệu thời trang danh tiếng. Ở tuổi trên 40, cô vẫn giữ được nét đẹp trẻ trung, thanh tú của mình.

Hơn 20 năm, thời gian dường như không khiến Lâm Chí Linh trở thành phụ nữ tuổi trung niên.Ở tuổi 44, cô vẫn giữ được nét đẹp trẻ trung, thanh tú của mình. Hơn 20 năm, thời gian dường như không khiến Lâm Chí Linh trở thành phụ nữ tuổi trung niên.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất