Giải Trí

Ngọc Trinh tặng 150 triệu xây nhà ăn cho các cụ già neo đơn, kêu gọi quyên góp thêm 40 triệu sửa chữa mái ấm

Bảo Bảo
Chia sẻ

Ngọc Trinh rất xúc động và đồng cảm sâu sắc khi đến thăm và tặng quà cho mái ấm.

Mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân vlog mới nhất của cô nàng, không phải clip “đập hộp” hay khám phá các địa điểm nổi tiếng mà lần này là một trải nghiệm cực kỳ ý nghĩa. Nữ diễn viên Vòng eo 56 đã cùng người chị thân thiết Trang Trần đến thăm và trao quà cho các cụ già neo đơn tại mái ấm ở Long An.

Chia sẻ về chuyến đi này, Trang Trần thẳng thắn: “Đây cũng là một cơ hội để các fan cũng như antifan của Trinh biết là Trinh luôn âm thầm chứ không phải chỉ đi chơi hay du lịch. Đó là công việc của Trinh để kiếm thêm thu nhập. Hãy nhìn mọi chuyện ở góc độ mở rộng hơn“.

Sau đó, diễn viên Trang Trần đã đưa Ngọc Trinh vào bên trong đồng thời chia sẻ về hoàn cảnh của các cụ đang sống tại đây. Đa phần mọi người đều tự chăm sóc nhau và hoàn cảnh cũng tương đối thiếu thốn, tận dụng nhà kho để nằm. Phòng ăn trước đó được Ngọc Trinh tài trợ 10 triệu để sửa chữa trần nhà nhưng vách xung quanh vẫn còn khá ọp ẹp khó chống được mưa bão. Các cụ lớn tuổi hơn thì được ăn uống và vệ sinh cá nhân tại giường trong phòng bên cạnh.

Tiếp theo đó, cả hai bước vào một căn phòng lớn sáng sủa sẽ trở thành phòng ăn của các cụ. Trang Trần chia sẻ: “Nơi này rộng 86 mét vuông, nhà thầu báo giá xây dựng là 168 triệu 760 nghìn nhưng bạn Trinh thì không biết số tiền này. Trinh bảo sinh nhật em và mừng Nút vàng Youtube, em biếu chị 150 triệu chị muốn làm gì thì làm“. Chưa dừng lại ở đó, Ngọc Trinh tiếp tục báo tin vui cho Trang Trần khi cô nàng tiếp tục kêu gọi quyên góp được thêm 40 triệu để xây dựng mái ấm.

Cuối cùng, mọi người đến nhà ăn để thăm hỏi cô đầu bếp chính của mái ấm đã sinh sống ở đây được 10 năm. Qua những trao đổi khiến Ngọc Trinh không khỏi xúc động. Nữ diễn viên chia sẻ: “Nghe rất là thương. Bình thường người lớn tuổi dịp lễ tết rất mong con cháu về thăm nhưng đối với các cụ ở đây điều đó thật xa xỉ. Thế nhưng Trinh thấy mọi người luôn lạc quan và suy nghĩ về mặt tích cực nhất“.

Ngọc Trinh - My Day #25 | Đến Thăm Các Cụ Neo Đơn Tại Mái Ấm Đức Ái

Kết thúc chuyến đi, Ngọc Trinh chia sẻ: “Đến thời điểm này thì trên kênh Youtube của Trinh cũng làm được 60 tập rồi nhưng chỉ xoay quanh cuộc sống và sở thích thôi bởi vì Trinh cũng chỉ muốn chia sẻ với mọi người một Ngọc Trinh thường ngày là như thế nào. Đến hiện tại Trinh nghĩ đã đúng thời điểm mình nên làm một cái gì đó để giúp ích cho xã hội. Vì vậy Trinh quyết định chia sẻ clip này lên kênh Youtube của mình để các bạn có thể đồng hành cùng Trinh“.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin mới nhất