Giải Trí

Rất lâu rồi mới thấy Ngọc Trinh và chị gái Ngọc Bích đọ sắc trong 1 khung hình

Diên Vỹ
Chia sẻ

Chị gái Ngọc Trinh là Ngọc Bích đã có dịp lên thăm nhà em gái sau 1 thời gian "ở ẩn" sinh con.

Ngọc Trinh có chị gái ruột tên Ngọc Bích, sinh năm 1984 tại Trà Vinh. Chị gái của “nữ hoàng nội y” cũng sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp gợi cảm không thua kém em gái là bao nhiêu. Ngọc Bích còn được biết đến khi có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ khác của làng giải trí.

Bẵng đi 1 thời gian không thấy Ngọc Trinh xuất hiện cùng chị gái Ngọc Bích, mới đây trên trang cá nhân của Ngọc Bích đã chia sẻ những bức ảnh chụp cùng với em gái của mình. “Giờ mới có thời gian qua thăm em gái, công nhận em tui ngày càng đẹp, sống trong căn biệt thự quá đẳng cấp luôn baby à”. Lâu lắm rồi khán giả mới thấy cả hai chị em xuất hiện trong 1 khung hình nên đều nhận được sự chú ý.

Mặc dù mới sinh con thế nhưng Ngọc Bích đã nhanh chóng lấy lại sắc vóc của mình. Vóc dáng thon gọn, nuột nà cũng như gợi cảm không kém em gái của Ngọc Bích cũng thu hút nhiều ánh nhìn. Đứng chung 1 khung hình, cả hai đều khiến khán gỉa phải trầm trồ.

Trước đó, Ngọc Bích cũng khiến nhiều người nể phục khi ra mặt “dạy dỗ” Ngân 98 thay em gái. Ngọc Bích gay gắt đáp trả Ngân 98 rằng là một người vô danh. Cô khẳng định khi Ngọc Trinh đang ở trên đỉnh vinh quang thì Ngân 98 còn chưa dứt sữa. “Bước vào xã hội không phải kiếm người nổi tiếng đu bám là sẽ nổi tiếng đâu em nhé. Hãy cẩn thận cái miệng, đừng để hại cái thân. Không biết em là ai, một người vô danh. Đụng đến gia đình chị thì không được em nhé” 

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất