Giải Trí

Ngọc Trinh 'rủ rê' Vũ Khắc Tiệp đập hộp hàng hiệu lên đến 5,6 tỷ đồng

Homie
Chia sẻ

Sự xa hoa, không ngại chi tiền mua sắm của Ngọc Trinh khiến người xem không khỏi bất ngờ.

Tối 14/2, Ngọc Trinh đã đăng tải một clip đập hộp hàng hiệu với tổng giá trị lên đến 5,6 tỷ đồng. Đây là clip đập hộp đầu tiên trong năm 2020 của nữ diễn viên Vu quy đại náo, được lên sóng vào ngày 14/2 như một món quà gửi tặng các fan.

Ngọc Trinh & Vũ Khắc Tiệp đập hộp tiền tỷ mùa Valentine 2020

Trong tập này, Ngọc Trinh đã mời “ông bầu” Vũ Khắc Tiệp đến đập hộp cùng mình để phù hợp với không khí ngày Lễ Tình nhân. Đây là lần thứ 2 Vũ Khắc Tiệp tham gia trong một tập trên kênh YouTube của Ngọc Trinh.

Trong lần đập hộp này, Ngọc Trinh mạnh tay chi hàng tỷ để sở hữu những món đồ hàng hiệu đắt giá. Từ túi xách, đồng hồ cho đến giày dép, phụ kiện…”nữ hoàng nội y” đều khiến người xem trố mắt vì cách mua sắm khác biệt của mình. Thậm chí, cô không ngại quăng luôn những món đồ hiệu xuống sàn nhà không thương tiếc khiến nhiều tín đồ hàng hiệu không khỏi xót xa.

Món đồ giá trị nhất mà Ngọc Trinh mua được trong lần đập hộp này là một chiếc đồng hồ sang chảnh, được đính kết cầu kì trị giá 4 tỷ đồng đến từ một thương hiệu cao cấp. Không kém cạnh, Vũ Khắc Tiệp cũng “khoe” ngay chiếc đồng hồ tiền tỷ được anh lựa chọn kĩ càng, là một trong những sản phẩm mới nhất của một thương hiệu nổi tiếng.

Như những lần đập hộp khác, Ngọc Trinh vẫn khiến người xem choáng ngợp vì các món đồ mà cô sở hữu. Không bận tâm nhiều đến giá tiền, cô chỉ quan tâm đến màu sắc và kiểu dáng mà mình thích hoặc đó là món đồ mà cô chưa có. Bên cạnh túi xách, đồng hồ, cô nàng không quên khoe luôn chai nước hoa cao cấp có giá hơn 75 triệu mà theo cô chia sẻ là “mua trước cả anh Trấn Thành”. “Thật ra Trinh mua chai nước hoa này vì nó sang, nó mắc, nó đẹp thôi chứ không biết nó có thơm không”, lời chia sẻ của Ngọc Trinh khiến Vũ Khắc Tiệp phải thốt lên 2 từ “đại gia”.

Cuối clip, Ngọc Trinh không quên gửi lời chia sẻ đến người hâm mộ: “Trinh hứa trong năm nay Trinh sẽ làm nhiều clip thú vị hơn về ngôi nhà mới của mình và Trinh nghĩ mọi người sẽ rất mong đợi“.

Chia sẻ

Bài viết

Homie

Tin mới nhất