Giải Trí

Ngọc Trinh khoe nhan sắc với chiếc đầm body ánh kim: Tinh tế đến không ngờ

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh Ngọc Trinh với chiếc đầm ánh kim ở một sự kiện khai trương mới đây đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Là một mỹ nữ theo đuổi hình tượng s.exy, không khó gì khi mỗi lần xuất hiện tại sự kiện, Ngọc Trinh đều biết cách thu hút người khác bởi hình tượng quyến rũ của mình. Mới đây tham gia một event khai trương ở Hà Nội, “Nữ hoàng nội y” lại trở thành tâm điểm ánh nhìn.

Vẫn ưu tiên lựa chọn những thiết kế khoe body ấn tượng cùng đôi chân dài tít tắp, làn da trắng sứ, Ngọc Trinh đã khiến nhiều người ngoái nhìn. Diện thiết kế váy ánh kim đến từ NTK Chung Thanh Phong, Ngọc Trinh đã khoe khéo được nhan sắc không phải dạng vừa của mình.

Thay vì mái tóc ngắn đen, lần này cô nàng quyết tâm làm mới bản thân với mái tóc dài nhuộm màu khá nổi bật và xoăn nhẹ. Không nói quá khi Ngọc Trinh thực sự đẹp như 1 nữ thần.

Khoảnh khắc Ngọc Trinh khoe bờ vai cùng lưng trần gợi cảm, Ngọc Trinh khiến nhiều người “đứng hình”. Thiết kế không chỉ phô diễn bờ vai trần, tấm lưng ong mà còn lấp ló làn da trắng không tỳ vết và vòng 1 gợi cảm của “Nữ hoàng nội y”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất