Giải Trí

Ngọc Trinh đã chia tay bạn trai sau hơn 2 năm mặn nồng?

Nhã Nam
Chia sẻ

Dòng trạng thái đầy ẩn í của Ngọc Trinh đã khiến nhiều người đoán già đoán non rằng, “Nữ hoàng nội y” đã chia tay với bạn trai.

Ngọc Trinh luôn là cái tên bảo chứng cho độ hot mỗi lần cô xuất hiện. Những bức ảnh Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân cho đến những câu phát ngôn của “Nữ hoàng nội y” càng chứng minh rõ được điều đó.

Chuyện đời tư của Ngọc Trinh cũng là đề tài được nhiều người quan tâm. Thời gian vừa qua, ai nấy đều biết rằng “Nữ hoàng nội y” đang mặn nồng cùng với bạn trai. Mặc dù chưa từng lên tiếng cũng như chia sẻ về bạn trai của mình thế nhưng những hình ảnh ngọt ngào trong những dịp lễ đặc biệt, được Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân cũng đã chứng minh được, cả hai thực sự hạnh phúc.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã chia sẻ dòng trạng thái đầy bất ngờ. Những mốc thời gian đáng chú ý khiến nhiều người tò mò rằng, người đẹp đã chia tay người yêu.

Ngọc Trinh chia sẻ “Chúc ai đó luôn được vui vẻ và bình yên” cùng với bức ảnh với các mốc thời gian “The End: 8/4/2017 - 27/11/2019”.

Cư dân mạng đang “tích cực” đồn đoán rằng, sau hơn 2 năm mặn nồng, Ngọc Trinh đã chia tay. Dưới dòng chia sẻ, những người thân thiết với Ngọc Trinh như Khắc Tiệp, Linh Chi đã thả những biểu cảm đầy sự buồn thương.

Trước đó vào hồi 27/9, Ngọc Trinh đã chính thức bước sang tuổi 30. Trên trang cá nhân của mình, “Nữ hoàng nội y” khoe niềm hạnh phúc khi được bạn trai dành tặng món quà đầy bất ngờ. Người yêu của Ngọc Trinh đã tự tay trang trí căn phòng đầy ngọt ngào với bóng bay, nến và hoa.

Mới đây, Ngọc Trinh cũng đã nằm trong đề cử Ngôi sao Youtube của một hạng mục giải thưởng. Kênh Youtube của Ngọc Trinh thu hút người xem bởi những clip “đập hộp” hàng hiệu.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất