Giải Trí

Ngọc Quyên lên tiếng về lời cáo buộc bán mỹ phẩm kém chất lượng của chồng cũ

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Người mẫu Ngọc Quyên đã lên tiếng đáp trả về việc chồng cũ của mình “tố” cô bán mỹ phẩm kém chất lượng.

Thời gian gần đây, thông tin Ngọc Quên bị chồng cũ “tố cáo” lấy danh nghĩa mình nhập mỹ phẩm kém chất lượng để bán đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả.

Theo đó, hình ảnh của cuộc đối thoại giữa người được cho là chồng cũ của Ngọc Quyên - bác sĩ Richard Lê với một người bạn. Những tin nhắn này cho thấy, Richard Lê tố cáo việc vợ cũ Ngọc Quyên kinh doanh các mặt hàng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc cũng như sử dụng tên anh để vận chuyển các lô hàng.

Richard Lê nói rằng anh đã nói với Ngọc Quyên dừng việc làm này lại. Mỗi hộp kem Ngọc Quyên nhập về với giá chỉ 40.000 đồng và với cương vị 1 người bác sĩ, Richard không thể chấp nhận được việc này.

Mới đây Ngọc Quyên đã lên tiếng trên trang cá nhân của mình rằng “Tôi cũng chỉ cố gắng kiếm tiền để sống một cuộc sống mới thật tốt tại Mỹ và không lệ thuộc vào bất cứ ai. Tôi cố gắng làm việc và nuôi con là điều tôi giúp tôi cố gắng để không gục ngã. Tại sao phải kiếm chuyện hại nhau như vậy.

Tôi nghĩ trên đời này trời phạt mới sợ chứ không sợ người hại. Từ trước đến giờ tôi chưa bao giờ gian dối cả, và làm ăn tôi lại càng không. Vì với tôi uy tín và sức khoẻ là quan trọng tôi luôn đặt lên hàng đầu . 
Tôi chưa bao giờ mượn danh ai để bán hàng cả mà là mồ hôi và công sức sự cố gắng không ngừng của tôi mỗi ngày. Nhưng gửi ai đó tôi không bao giờ gục ngã hay sợ hãi trước những điều này đâu vì càng nhiều sóng gió tôi sẽ càng mạnh mẽ vượt qua”.

Ngọc Quyên và bác sĩ Việt kiều Richard Le kết hôn tại Mỹ vào năm 2014. Sau hôn lễ, người mẫu sinh năm 1988 sang Mỹ định cư cùng chồng. Hai vợ chồng có một bé trai 2 tuổi.

Tháng 10/2018, Ngọc Quyên và chồng Việt Kiều đã bí mật ly hôn sau 4 năm chung sống. Hai người chia tay do những khác biệt trong cuộc sống. Hồi giữa tháng 4/2018 Tòa án quận Cam, bang California (Mỹ) đã giải quyết đơn ly hôn.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất