Giải Trí

Thân thiết bên Ngô Kiến Huy sau tin đồn bất hòa, Miu Lê ví von cả hai như 'Thúy Kiều - Thúy Vân'

Di Lâm
Chia sẻ

Việc Ngô Kiến Huy - Miu Lê xuất hiện thân thiết bên nhau nghiễm nhiên đã "đập tan" mọi đồn đoán không hay trước đó về mối quan hệ của cả hai.

Mới đây, Miu Lê và Ngô Kiến Huy bất ngờ chia sẻ hình ảnh hẹn hò ăn tối cùng nhau khiến người hâm mộ của cả hai không khỏi thích thú. Bởi việc nữ diễn viên Em là bà nội của anh không tham gia Special Show Truyền thái y hồi tháng 7 khiến cư dân mạng đồn đoán mối quan hệ cả hai rơi vào trạng thái bất hòa.

Trong bức ảnh vừa được đăng tải, nếu Ngô Kiến Huy tạo dáng e ấp thì Miu Lê gây chú ý với dòng trạng thái dài “bất tận” rất chi là vần điệu: “Thúy Kiều thẹn thùng bên Thúy Vân dịp Tết Canh Tí nồng nàn hương sắc lung linh tràn đầy hương cá hồi wasabi kèm miếng gừng hồng trà đá“.

Miu Lê và Ngô Kiến Huy thân thiết sau tin đồn bất hòa.

Trước đó việc Miu Lê bất ngờ rút tên khỏi Special Show Truyền thái y và nhận lại phản ứng không mấy thiện cảm của quản lý Ngô Kiến Huy. Trước những tuyên bố như “xin cạch mặt”, “mất niềm tin”,… khiến cư dân mạng càng hoang mang và tin rằng mối quan hệ của Ngô Kiến Huy và Miu Lê từ đây sẽ khó có thể hàn gắn lại. Thế nên việc cặp đôi xuất hiện thân thiết bên nhau thế này nghiễm nhiên đã “đập tan” mọi đồn đoán không hay.

Ngô Kiến Huy và Miu Lê trở nên thân thiết sau khi cùng nhau tham gia nhiều dự án chung, đặc biệt là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết Cô gái đến từ hôm qua của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Với lối diễn xuất tự nhiên, hài hước, cặp đôi nhận được nhiều phản hồi tích cực không chỉ từ khán giả mà còn về phía giới chuyên môn. Ngoài đời, bản tính “lầy lội” của Ngô Kiến Huy và Miu Lê cũng nhiều phen khiến cư dân mạng thích thú.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất