Giải Trí

Ngô Kiến Huy nói gì khi Isaac hôn Khổng Tú Quỳnh?

Nhã Nam
Chia sẻ

Comment của Ngô Kiến Huy ở bức ảnh Isaac hôn Khổng Tú Quỳnh đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Ngày 9/11, đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Hôn lễ sang trọng với khách mời toàn là những nhân vật nổi tiếng trong showbiz Việt. Đây cũng là lần tụ họp “đông đủ” của dàn sao Việt.

Sau khi tiệc cưới được tổ chức, các nghệ sĩ đã vui vẻ “quẩy” tưng bừng. Và những đoạn clip, những bức ảnh sau tiệc cưới vẫn đang được chia sẻ rầm rộ. Bức ảnh Issac hôn Khổng Tú Quỳnh trong đám cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng trở thành bức ảnh hot nhất.

Bức ảnh lan truyền rộng rãi và khiến nhiều người tỏ vẻ thích thú. Vì trong đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng còn có “tình cũ” của Khổng Tú Quỳnh là Ngô Kiến Huy. Ngay sau đó, cư dân mạng đã nhanh chóng “hỏi ý kiến” của Ngô Kiến Huy về bức ảnh trên.

Và câu trả lời đầy bất ngờ của Ngô Kiến Huy cũng khiến nhiều người thấy khá vui vẻ. Giọng ca Truyền thái y đã trả lời “Ối mắt tôi. Mà anh cũng bận hôn chú rể rồi”. Nhiều người đã dành lời khen cho câu trả lời đầy thông minh và hài hước của Ngô Kiến Huy. Đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng là lần đầu tiên Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy có dịp chạm mặt nhau sau lần chia tay khiến nhiều người tiếc nuối.

Sau gần 9 năm bên nhau, Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy chia tay khiến nhiều người bất ngờ. Nhiều người tiếc nuối cho chuyện tình đẹp của cặp đôi. Nguyên nhân tan vỡ cũng chưa từng được cặp đôi đề cập đến.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất