Giải Trí

Ngô Kiến Huy gầy 1 cách 'đáng báo động', dường như 'lép vế' khi đứng cạnh Tiến Luật và Huỳnh Phương

Minh Anh
Chia sẻ

Nhiều người đang rất ngạc nhiên trước hình ảnh gầy gò của Ngô Kiến Huy.

Ngô Kiến Huy là cái tên hot luôn nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ và khán giả. Xuất phát điểm từ vai trò một ca sĩ, hiện tại Ngô Kiến Huy còn được biết đến với vai trò 1 MC đắt show. Chính vì thường xuyên xuất hiện trước khán giả, nên Ngô Kiến Huy luôn phải chăm chút hình ảnh của bản thân một cách chỉn chu nhất.

Từng sở hữu vóc dáng “màu mỡ”, tuy nhiên thời gian qua Ngô Kiến Huy tích cực xuất hiện trong phòng tập thể hình cũng như luyện tập tại nhà để có được vẻ ngoài săn chắc, hấp dẫn hơn. Mới đây, hình ảnh Ngô Kiến Huy xuất hiện trong 1 buổi chụp ảnh đang nhận được nhiều sự chú ý.

Hình ảnh mới nhất của Ngô Kiến Huy thực sự khiến nhiều người lo lắng. Khi đứng chung 1 khung hình với Tiến Luật và Huỳnh Phương, có vẻ Ngô Kiến Huy đang bị lép vế với 2 đồng nghiệp. Thân hình của giọng ca Truyền thái y gầy còm. Khán giả đang thực sự lo lắng cho nam MC sau thời gian tích cực giảm cân.

Phần mặt của Ngô Kiến Huy hốc hác hẳn đi, khuôn cằm dài ra. Vẫn là “nụ cười thương hiệu” thế nhưng có vẻ Ngô Kiến Huy đã kém sắc hơn trước rất nhiều. Trước đó giọng ca Truyền thái y từng tiết lộ rằng anh xuống được 10kg chỉ sau vài tháng tập luyện boxing.

Khoảng thời gian sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy liên tục vướng tin đồn có bạn gái mới. Sau đó, giọng ca Truyền thái y bày tỏ sự mệt mỏi vì bị đồn hẹn hò với cả showbiz. Chàng Bắp cũng tiết lộ thêm về hiện tại cuộc sống của anh rất lành mạnh, chỉ xoay quanh việc chăm sóc chó mèo, đi diễn và kinh doanh nhỏ lẻ thôi chứ không có yêu đương gì.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Anh

Tin mới nhất