Giải Trí

Nghi vấn công ty quản lý của BTS sẽ mua lại Cube Entertainment

Di Di
Chia sẻ

Liệu công ty chủ quản của sẽ có một bước tiến mới khi thâu tóm cả Cube Entertainment?

Gần đây, giá cổ phiếu công ty Cube Entertainment có sự tăng trưởng, ghi nhận đạt đến giới hạn cao hơn trên thị trường. Nhiều người cho rằng đó là vì Big Hit Entertainment đang lên kế hoạch mua lại công ty này.

Kể từ ngày 8 tháng 11, cổ phiếu của Cube Entertainment đã tăng 25,54% so với ngày giao dịch trước đó.

Công ty Big Hit Entertainment

Những người trong ngành đầu tư đưa ra khẳng định rằng Big Hit Entertainment sẽ tăng tốc độ đa dạng hóa kinh doanh để giảm thiểu rủi ro do việc nhập ngũ của các thành viên BTS . Tác động của BTS đối với công ty là rất lớn và việc kiếm tiền ngày càng xấu đi là không thể tránh khỏi khi các thành viên lần lượt nhập ngũ.

Các nghệ sĩ do công ty Big Hit quản lý

Trước đó, Big Hit Entertainment đã mua lại Source Music - công ty chủ quản của nhóm nhạc nữ GFRIEND. Hiện tại, họ đang tổ chức buổi thử giọng cho một nhóm nhạc nữ mới. Với sự phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực kinh doanh giải trí trong vài năm trở lại đây, Big Hit đang trên đà vươn lên trở thành 1 trong những “ông trùm” K-Pop. Chính vì vây, động thái mua lại Cube Entertainment của Big Hit Entertainment để phát triển công ty của họ đang nhận được chú ý đặc biệt từ công chúng.

Cube Entertainment là công ty quản lý của nhiều nhóm nhạc đình đám như Beast, BTOB, (G)-IDLE,… Nếu việc Big Hit mua lại công ty Cube Entertainment là thật thì chắc chắn, nhiều câu chuyện thú vị giữa việc trao đổi và quản lý nghệ sĩ giữa họ sẽ xảy ra.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất