Giải Trí

Nghệ sĩ Trung Anh: Được diễn cùng Bảo Thanh là một may mắn đối với tôi

Nhã Nam
Chia sẻ

Lời chia sẻ của nghệ sĩ Trung Anh dành cho vai diễn của Bảo Thanh trong về nhà đi con khiến nhiều người xúc động.

Hiện tại, bộ phim Về nhà đi con đang trở thành một trong những cái tên vô cùng hot trong khung giờ vàng phim truyện. Và những nhân vật trong phim cũng trở thành một trong những cái tên vô cùng hot.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Trung Anh đã bất ngờ chia sẻ bức ảnh chụp cùng Bảo Thanh - cô con gái thứ 2 của mình trên phim đã khiến nhiều người xúc động.

Nam nghệ sĩ chia sẻ “Nữ hoàng nước mắt. Cảm ơn Bảo Thanh, một đồng nghiệp trẻ nhưng vô cùng tài năng, rất thông minh, khả năng biểu cảm từ tiếng nói, hình thể đến nét mặt dường như đối với Thanh là vô tận. Được diễn cùng Bảo Thanh trong phim “Về nhà đi con” là một may mắn cho tôi.

Tôi gọi Bảo Thanh là Nữ hoàng nước mắt của bố vì khi quay cùng, tôi phải chứng kiến biết bao cảnh khóc, có những ngày quay khóc suốt từ sáng tới chiều của Thanh. Và có biết bao ngày như vậy. Biết lấy gì để đong đầy được nước mắt của người diễn viên ấy đã nhỏ xuống phim trường? Không gì cả, ngoài tình cảm của người xem phải không con?”.

Lời chia sẻ ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Ngay sau đó, diễn viên Bảo Thanh đã trả lời “Ông Sơn xuất hiện trong tình huống cũng thật gay cấn đấy Bố ạ. Đoàn phim bấm máy rồi, thậm chí quay cả tới phân đoạn cái Thư nó “bầu rồi” mà vẫn chưa thấy “Bố Sơn đâu”. Con đã từng nghĩ nếu không phải Bố mà là một người khác thì thế nào nhỉ… Có lẽ nó sẽ vẫn hay đối với nội dung phim, nhưng là con - con sẽ không thể nào có được những xúc cảm chân thật ấy. Vì Bố quá giống Bố con.

Đã gần 10 năm rồi con chẳng được sống lại những khoảnh khắc như là mình vẫn còn có Bố ở trên đời. Cảm ơn Bố nhé - người Bố dấu yêu. Con cảm ơn Bố rất nhiều. Bộ phim này đã cho con quá nhiều cảm xúc tuyệt vời”.

Và nghệ sĩ Trung Anh đã hài hước “Nếu bố không về kịp, nước sông Hồng vẫn chảy dòng đời vẫn trôi chỉ có điều bố không được gặp mấy đứa con của mình thôi”.

Không những thế, nghệ sĩ Trung Anh còn tiết lộ rằng, chú muốn viết lần lượt về các con của bố - Huệ, Thư, Ánh Dương. Không những thế, nam nghệ sĩ còn gửi lời chúc tới cô “con gái út Ánh Dương” rằng “Học quân sự tốt nhé”. Mặc dù trên phim hay ngoài đời thực thì tình cảm của các diễn viên, nghệ sĩ vẫn vô cùng thân thiết với nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất