Giải Trí

Nghệ sĩ Lê Bình bị hoại tử thân dưới

Nhã Nam
Chia sẻ

Tình hình của nghệ sĩ Lê Bình đang ngày càng trầm trọng hơn.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, một người bạn cùng diễn viên Trịnh Kim Chi đã cập nhật tình trạng mới nhất của nghệ sĩ Lê Bình. Nhiều người đã vô cùng xót thương khi nghe nữ diễn viên chia sẻ.

Chuyện buồn Anh Vũ chưa nguôi thì chuyện buồn nghệ sỹ Lê Bình đang đến. Hôm nay tui tháp tùng cùng nghệ sỹ Trung Dân, Nhật Cường, Trịnh Kim Chi, đạo diễn Lê Bảo Trung vào thăm anh Lê Bình ngay lúc anh đang được hoá trị. Mấy ngày trước anh còn đùa vui, nhưng hôm nay mệt nói không thành câu. Thân dưới bị liệt lại ngồi lâu nên bị hoại tử nghiêm trọng mà anh không hề hay biết… Sinh lão bệnh tử sao mà khắc nghiệt quá”.

Trịnh Kim Chi cùng mọi người nghẹn ngào khi nghe nghệ sĩ Lê Bình nói rằng “Bị lở phần mông lúc nào không hay vì nguyên từ thắt lưng trở xuống anh không còn cảm giác… Anh cười… rồi nghẹn lại…”.

Được biết, nghệ sĩ Lê Bình phải truyền 6 chai thuốc mỗi ngày, mỗi chai có giá 62,5 triệu đồng. Và tiền thuốc thang vô cùng tốn kém với một người nghệ sĩ nghèo. Có vẻ tác dụng của thuốc hoá trị đưa vào cơ thể nên nam nghệ sĩ rất mệt và yếu hơn mấy hôm trước. Nhiều người đã nghẹn lại khi nghe nghệ sĩ Lê Bình nói rằng “Tôi không thể ăn uống được gì vì quá đau. Uống nước cũng nghẹt không uống nổi”.

Tháng 8/ 2018, nghệ sĩ Lê Bình bị phát hiện ung thư phổi nặng.Thời điểm đó, Lê Bình tích cực điều trị bệnh nên sức khoẻ có vẻ khá hơn. Nam nghệ sĩ vẫn tiếp tục dành thời gian cho hoạt động nghệ thuật ở những dự án phù hợp sức khỏe.

Tuy nhiên, mới đây ông đã phải nhập viện trong tình trạng sức khỏe yếu, bị liệt nửa thân dưới, hai chân sưng phù do bệnh càng lúc càng nặng. Rất nhiều đồng nghiệp đã kêu gọi ủng hộ nam nghệ sĩ và mong muốn có kỳ tích sẽ xảy ra.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất