Giải Trí

Ngắm nhìn màn 'thả dáng' điệu nghệ cuối cùng của Hương Giang khi còn là đương kim Miss International Queen

Trầm Bích
Chia sẻ

Đây chính có thể xem là màn thả dáng cuối cùng của Hương Giang khi còn giữ trọng trách trên vai là đương kim Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế!

Trước khi trao lại vương miện Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 cho một người đẹp khác, Hương Giang đã đăng tải một video hậu trường buổi chụp ảnh cuối cùng của của cô nàng khi còn đương nhiệm danh hiệu hoa hậu! Trong trang phục áo tắm màu đỏ nổi bật, cô nàng đã có màn thả dáng vô cùng điệu nghệ xứng danh nữ hoàng sắc đẹp hàng đầu của cuộc thi Hương Giang đăng quang! Vẫn là nhan sắc ngọt ngào và quyến rũ, pha thêm một chút cá tính và mạnh mẽ, dù chỉ mới là đoạn video hậu trường chụp ảnh của Hương Giang, nhưng đã có rất nhiều khán giả mong chờ bộ ảnh!

Màn thả dáng “triệu like” gây sốt của Hương Giang

Còn nhớ năm trước, cũng tại cuộc thi Miss International Queen 2018, Hương Giang cũng đã có biết bao tấm ảnh xuất thần nhờ kỹ năng tạo dáng đẳng cấp không khác gì những siêu mẫu hàng đầu. Lợi thế của nàng là sở hữu một hình thể đẹp, một gương mặt với biểu cảm đa dạng và khả năng biến hoá linh hoạt ở nhiều concept chụp ảnh khác nhau! Cô nàng luôn biết tận dụng triệt để trang phục như tung váy hay hất tóc,… để làm cho mình thêm nổi bật và sống động trong mỗi tấm hình! Nên cũng vì thế mà nhiều fan đã không ngần ngại gọi Hương Giang là nữ hoàng tạo dáng của làng hoa hậu Việt Nam!

Khán giả gọi đây là những màn thả dáng cuối cùng của Hương Giang cũng chính bởi vì chỉ còn vài ngày nữa, cô nàng sẽ chính thức trao lại chiếc vương miện danh giá cho tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế và chính thức kết thúc một nhiệm kỳ hoa hậu của mình. Hiện tại, có rất nhiều người hâm mộ tại Việt Nam đang rất mong ngóng sự xuất hiện của Hương Giang trong những bộ ảnh cuối cùng trên cương vị này và những bước finalwalk trên sân khấu Miss International Queen 2019 trước khi trao lại vương miện!

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin mới nhất