Giải Trí

Netizen Hàn 'nổi điên' khi phát hiện Soyeon của (G)I-DLE dùng hàng lậu

Quốc Khánh
Chia sẻ

Cô nàng tân binh cùng công ty quản lý đang nhận phải nhiều sự chỉ trích của Netizen Hàn.

Mới đây, nhóm trưởng của tân binh (G)I-DLE, Soyeon, vừa bị netizen bóc mẽ việc sử dụng phiên bản crack của các chương trình phần mềm để sáng tác các ca khúc. Hành động crack có nghĩa là làm cho một sản phẩm phần mềm trả phí (có bản quyền) có thể sử dụng miễn phí. Mọi người bình thường vẫn thường hay sử dụng phiên bản crack của các phần mềm, thế nhưng một thần tượng như Soyeon thì điều này khó có thể chấp nhận được.

Netizen đã tinh ý phát hiện bằng đôi mắt diều hâu của mình!

Trước đó, CUBE Entertainment đã đăng tải một đoạn video bình thường lên trang Youtube của công ty. Vô tình, đoạn video quay vào màn hình laptop cá nhân của Soyeon và chính khoảnh khắc đó đã khiến cô nàng và công ty trở thành tâm điểm của cuộc tranh luận quyết liệt của các netizen khó tính. Họ đã phát hiện tổng cộng 9 phiên bản phần mềm dùng lậu của Soyeon, trong đó có một phần mềm được bán trên thị trường Hàn Quốc với giá lên đến 400.000 Won (khoảng hơn 8 triệu tiền Việt). Hành động dùng hàng lậu này của Soyeon bị đánh giá là chơi không đẹp bởi cô nàng kiếm được tiền chủ yếu từ tiền bản quyền âm nhạc được phát hành, thế nhưng bây giờ Soyeon lại sử dụng phần mềm trái phép, không trả tiền bản quyền cho đơn vị sản xuất. Soyeon đang bị netizen lên án rất nhiều vì hành động này.

Nữ rapper vướng phải chỉ trích lớn của netizen.

Rất nhiều bình luận phẫn nộ của netizen đã được bày tỏ qua sự việc: “Cô này ăn tiền bản quyền nhạc và giờ chẳng chả nổi tiền bản quyền cho mớ phần mềm đấy à?“, “Có đến tận 9 phần mềm đang được sử dụng trái phép cơ đấy!”, “Cô ấy hoàn toàn sai rồi. Ước gì cô ấy viết lời xin lỗi đến người hâm mộ của mình.”, “Cube, các người kiếm tiền từ cô ấy rồi tài trợ việc sản xuất âm nhạc của cô ấy như một kẻ ăn mày thế à?“,… Có lẽ, Soyeon sẽ phải tiếp tục đau đầu vì loạt những bình luận tiêu cực chỉ trích về hành động của chính bản thân mình.

Liệu sẽ có một lời xin lỗi từ nữ rapper tài năng?

Đây sẽ là một thông tin không hề tốt với bản thân Soyeon cũng như nhóm nhạc của cô nàng. (G)I-DLE chỉ vừa quay lại với sàn đấu âm nhạc với ca khúc mới toanh mang tên Senorita và thậm chí còn chưa kết thúc tuần đầu tiên quảng bá của mình. Rõ ràng, (G)I-DLE sẽ gặp ảnh hưởng không ít bởi sự việc này. Thật đáng tiếc cho các cô nàng cũng như Soyeon lần này mất rồi!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin mới nhất