Giải Trí

Mừng sinh nhật tuổi 23 của Tú Hảo: Chia sẻ bức ảnh buồn cười nhất!

Nhã Nam
Chia sẻ

Bức ảnh ngày bé đã được Tú Hảo chia sẻ trên trang cá nhân để chúc mừng sinh nhật mình khiến nhiều người phải phì cười.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Tú Hảo đã chia sẻ bức ảnh ngày bé của mình được chụp trong buổi sinh nhật. Ngay lập tức bức ảnh nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Theo đó, bức ảnh ngày bé Quán quân The Face 2017 trong một buổi tiệc sinh nhật. Tú Hảo nói rằng bức ảnh trông rất buồn cười thế nhưng đây có vẻ là kỷ niệm đẹp của cô nàng. Rất nhiều lời chúc mừng sinh nhật đã được gửi đến Tú Hảo. Nhiều người còn hài hước gọi cô là “Hảo sủi cảo”.

Có thể thấy ngay từ bé, cô nàng sở hữu gương mặt sáng cùng nụ cười tươi tắn và vẻ tự tin, nhanh nhạy. Đặc biệt, gương mặt của cô không hề có sự thay đổi nhiều theo thời gian.

Trước đó vào sinh nhật tuổi 22, Tú Hảo đã chia sẻ những hình ảnh năm 11 tuổi vô cùng đáng yêu cũng như ảnh sinh nhật bên cạnh bạn bè trên Instagram cá nhân.

Năm 2018 là một năm khá thành công với Tú Hảo. Với bệ phóng danh hiệu Quán Quân The Face 2017, Tú Hảo ngày càng “phủ sóng” rộng hơn trước. Cô trở thành gương mặt được nhiều nhãn hàng thời trang yêu thích. Không chỉ gây ấn tượng bởi gương mặt cá tính, Tú Hảo còn khiến nhiều người yêu thích bởi gu thời trang đẳng cấp của mình.

Cô gái 23 tuổi này từng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, thế nhưng bằng chính nỗ lực của bản thân, Tú Hảo đã chứng minh cho mọi người thấy bản lĩnh “không phải dạng vừa đâu” của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất