Giải Trí

Mừng sinh nhật kiểu Đông Nhi - Ông Cao Thắng chỉ bằng… một ly trà sữa

Tuệ Lâm
Chia sẻ

"Năm nào cũng vậy anh nhé, là người đầu tiên và cũng là người cuối cùng. Chúc mừng sinh nhật anh yêu. Cậu bé trà sữa của em"

Ngày 13/1 là sinh nhật của Ông Cao Thắng. Thay vì mở tiệc linh đình, tụ tập bạn bè như bao người khác thì cả hai chọn cách mừng ngày đặc biệt này vô cùng đơn giản.

Cuối ngày hôm qua, Đông Nhi đăng tải trên trang cá nhân của mình bức ảnh chụp cả hai đang uống trà sữa. Trước đó, nữ ca sĩ Giả vờ say cũng là người chúc mừng sinh nhật người yêu đầu tiên.

Bức ảnh đời thường cùng lời chia sẻ ngọt ngào khiến nhiều người ghen tị vì hạnh phúc của cả hai. Nữ ca sĩ chia sẻ “Năm nào cũng vậy anh nhé, là người đầu tiên và cũng là người cuối cùng. Chúc mừng sinh nhật anh yêu. Cậu bé trà sữa của em”.

Ngay lập tức, bạn bè, đồng nghiệp cũng như người hâm mộ đã lên tiếng chúc mừng hạnh phúc của cặp đôi cũng như “rần rần” đòi cưới.

Khổng Tú Quỳnh nói rằng “Trời ơi, em nghi 2019 tấm thiệp mời trên bàn quá”. Trong khi đó Kelbin Lei cũng không nằm ngoài “phong trào” khi nói rằng “Mau cưới đi nào”.

Đây không phải là lần đầu tiên Đông Nhi và Ông Cao Thắng nhận được sự hối thúc từ phía bạn bè và người hâm mộ. Mối tình đẹp 9 năm qua luôn khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ. Thế nhưng có vẻ cả hai luôn bận rộn với những dự án nên vẫn chưa trả lời cho khán giả được câu hỏi… Bao giờ thì cưới?

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất