Giải Trí

Miss Grand International 2015 bị truất vương miện, ai sẽ là 'kế hậu'?

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Vậy mỹ nhân nào trong Top 5 Miss Grand International 2015 sẽ kế nhiệm Claire Parker trở thành hoa hậu!

Miss Grand International 2015 có lẽ là năm gặp nhiều sự cố nhất trong lịch sử cuộc thi này và lịch sử các cuộc thi sắc đẹp trên khắp thế giới với hơn 2 lần người đăng quang bị truất vương miện để chuyển ngôi cho người kế nhiệm. Cụ thể, người thắng cuộc Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2015 chính là người đẹp đến từ Cộng hoà Dominica - Anea García, nhưng sau đó, vì một số lý do lùm xùm hậu đăng quang, cô nàng đã bị tước vương miện. Á hậu 1 cuộc thi năm đó, Claire Parker đã chính thức trở thành người kế nhiệm của Anea trong cùng năm.

Điều bất ngờ vẫn chưa dừng lại, 3 năm sau, cựu Miss Grand International 2015 - Claire Parker quyết định đăng kí tham dự cuộc thi Miss Universe Australia để tìm chiếc vé đến với Miss Universe 2019. Chính vì điều này, ông Nawat - chủ tịch của cuộc thi Miss Grand International đã quyết định truất vương miện của Claire Parker, thông tin đã được truyền thông quốc tế đưa tin tạo nên cơn bão dư luận lớn nhất trong lịch sử cuộc thi này! Chính vì thế, câu hỏi được đặt ra là, ai sẽ là “kế hậu” của Claire Parker?

Và câu trả lời không ai khác đó chính là Á hậu 2 Miss Grand International 2015 - Vartika Singh đến từ Ấn Độ. Mặc dù điều này chưa được thông báo chính thức trên trang chủ cuộc thi nhưng nhiều fan cũng đã ngầm đoán được khả năng kế nhiệm của cô nàng!

Vartika Singh sở hữu một nhan sắc quyến rũ, đầm đà vẻ đẹp của một mỹ nhân Ấn độ khiến người khác không thể rời mắt ở ánh nhìn đầu tiên! Bên cạnh đó, hình thể chuẩn và nóng bỏng cũng chính là ưu điểm của cô nàng tại cuộc thi Miss Grand International 2015! Tuy nhiên, ở năm đó, Vartika vẫn chưa phải là cô gái may mắn chạm tay đến chiếc vương miện cao quý! Và hiện tại, người kế nhiệm của Claire Parker theo thứ tự ưu tiên thì cô nàng chính là sự lựa chọn duy nhất và hoàn hảo nhất!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất