Giải Trí

Minhyuk (MONSTA X) 'ghen tị' trước thành công quá nhanh chóng của ITZY

Quốc Khánh
Chia sẻ

Anh chàng đã chia sẻ suy nghĩ của bản thân về người đàn em vừa ra mắt cách đây không lâu.

Trong buổi fansign gần đây của MONSTA X, thành viên Minhyuk của nhóm đã có lời chia sẻ: “Tôi chợt nhận ra JYP thực sự là một công ty quá đỗi tuyệt vời.” Câu nói của Minhyuk nhận được sự cảm thông của netizen khi ITZY thành công vô cùng nhanh chóng với cái mác “ngậm muỗng vàng” thì MONSTA X lại phải trải qua quãng thời gian rất lâu mới giành được những chiếc cúp đầu tiên.

Chữ viết tay của Minhyuk trong fansign được đăng tải trên mạng xã hội.

Tôi chợt nhận ra JYP thực sự là một công ty quá đỗi tuyệt vời.

Dễ thấy lý do cho sự “ghen tị” này của anh chàng. ITZY thắng cúp đầu tiên trong thời gian kỉ lục: 9 ngày sau khi ra mắt. Trong khi đó, MONSTA X chờ rất lâu để đạt được thành tích này. Rất nhiều người cảm thông với anh chàng cũng như những thần tượng khác vì xuất phát điểm từ những công ty nhỏ bé hơn chứ không phải là những cái tên đến từ các BIG 3, BIG 4 trong giới giải trí ngày nay như JYP chẳng hạn.

Thành công sớm của ITZY…

…là nỗi trăn trở của Minhyuk.

Dẫu nhận được những chia sẻ và thấu hiểu từ người hâm mộ, vẫn có rất nhiều ý kiến cho rằng anh chàng không nên tiếp tục để tên của một công ty khác xuất hiện trong những hoạt động của chính mình. Có lẽ vì đó là một trong những vấn đề nhạy cảm và cũng chẳng tốt đẹp gì nếu có những “tín đồ” nhà JYP có những động thái đáp trả lại Minhyuk về câu nói của mình. Dù gì đi nữa, MONSTA X cũng đang trên con đường tìm đến hào quang rực rỡ của Kpop. Chậm mà chắc, mong các chàng trai vẫn giữ được ngọn lửa nhiệt huyết trong mình nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin mới nhất