Giải Trí

Minh Tú nhiều lần mặc áo dài, nhưng lần đẹp nhất là khi đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2018

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Minh Tú trong tà áo dài cũng vô cùng duyên dáng và thướt tha!

Bên cạnh vẻ ngoài cá tính và mạnh mẽ, Minh Tú khi khoác lên mình tà áo dài truyền thống trông cũng thật dịu dàng và đầy quyến rũ. Áo dài là hiện thân của vẻ đẹp của người con gái Việt Nam và kể cả Minh Tú. Khi còn là nữ sinh, Minh Tú với tà áo dài trắng tinh khôi cắp sách đến trường. Khi là một người mẫu, Minh Tú cũng đã rất nhiều lần diện áo dài để sải bước trên các sàn diễn thời trang hay chụp ảnh cho những bộ sưu tập áo dài của các thương hiệu trong nước. Trong tà ào dài, các khán giả dường như thấy được một hình ảnh đối lập với một Minh Tú thường ngày, cô bỗng nền nã, thướt tha hơn và đầy nữ tính.

Mỗi lần diện áo dài, các fan sẽ nhìn thấy một nét đẹp khác nhau của Minh Tú, lúc là một phụ nữ tân thời với những tà áo dài của thập niên 60, lúc thì hiện đại trẻ trung trong những bộ áo dài cách tân, mới mẻ hay là đầy quyền lực với những thiết kế áo dài đậm chất hoàng tộc Việt Nam,… tất cả những vẻ đẹp của hồn quê dân tộc này đều hội tụ vào một Minh Tú tài sắc vẹn toàn. Lợi thế của Minh Tú là sở hữu một nhan sắc xinh đẹp và quyến rũ, cùng chỉ số hình thể cân đối với đôi chân dài thẳng tắp đã giúp cô truyền tải hết vẻ đẹp của những chiếc áo dài được cô khoác lên người.

Có thể nói, tà áo dài đồng hành khá nhiều trong sự nghiệp người mẫu của Minh Tú. Tham gia Asia's Next Top Model 2017, chủ đề buổi chụp ảnh cho vòng Chung kết của cô nàng chính là tà áo dài truyền thống Việt Nam nhưng phải được thể hiện ở tinh thần mới, sáng tạo và high-fashion. Minh Tú trong chiếc áo dài sặc sỡ sắc màu đã nhiều lần làm ban giám khảo phải “wow” lên liên tục vì sự thể hiện xuất sắc của cô nàng. Minh Tú cũng có chia sẻ trước buổi chụp hình là khi mặc chiếc áo dài quê hương, cô như có thêm sức mạnh từ Việt Nam để hoàn thành tốt phần thử thách của mình.

Và sắp tới đây, Minh Tú sẽ đại diện Việt Nam tham gia Miss Supranational - Hoa hậu Siêu Quốc gia 2018, người đẹp cũng đã chuẩn bị sẵn cho mình một tà áo dài để mang ra đấu trường quốc tế. Điều này có ý nghĩa như là tiếp thêm động lực cho cô nàng tại cuộc thì vì tà áo dài ấy tượng trưng cho linh hồn đất Việt và khán giả Việt Nam sẽ luôn dõi theo và ủng hộ Minh Tú tại cuộc thi này. Tà áo dài gắn với cột mốc quan trọng trong cuộc đời Minh Tú là một người đẹp đại diện cho Việt Nam tại một cuộc thi nhan sắc quốc tế và có một ý nghĩa rất sâu sắc như vậy thì chắc hẳn rằng, đây chính là lần mặc áo dài đẹp nhất của Minh Tú từ trước cho đến bây giờ.

Theo lịch trình của cuộc thi, thì tối hôm nay Minh Tú sẽ lên đường sang Ba Lan để đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Supranational 2018. Hi vọng rằng với những sự chuẩn bị kỹ lưỡng và những kinh nghiệm chinh chiến của Minh Tú thì cô nàng sẽ toả sáng tại cuộc thi. Còn lại, chúng ta hãy cùng dõi theo hành trình của Minh Tú và ủng hộ cho cô tại Hoa hậu Siêu Quốc gia 2018 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất