Giải Trí

Minh Tú tiết lộ lí do bị công an gõ cửa nhà 'hỏi thăm': Vì trót buôn chuyện mùa dịch?

Diên Vỹ
Chia sẻ

Mới đây Minh Tú đã tiết lộ lí do vì sao bị công an gõ cửa vào sáng sớm ngày 8/3 vừa qua.

Mới đây, Minh Tú đã chia sẻ trên trang cá nhân câu chuyện vào sáng sớm ngày 8/3, có công an bấm chuông nhà. Người đẹp cho biết: “8/3 nghe tiếng bấm chuông tưởng ai gửi quà hay hoa, ai dè công an kiếm. Từ nay nghỉ nhiều chuyện, sống để bụng, chết mang theo” khiến nhiều người tò mò.

Vào ngay mùa dịch Covid-19, việc bị công an tìm tới nhà khiến nhiều người lo lắng rằng, liệu có phải Minh Tú đang “vạ miệng” lan truyền thông tin thất thiệt hay không. Trong Volg mới, Minh Tú đã chia sẻ lí do.

Hoa hậu Siêu Quốc gia Châu Á 2018 cho biết, việc cô bị công an tìm tới nhà là do tính… hay buôn chuyện của mình. Trước đó, nghe tin rằng có một người sống cùng chung cư đi du lịch từ châu Âu mới về giữa lúc Covid-19 bùng phát, nàng hậu đã đem câu chuyện này xuống thắc mắc với lễ tân tòa nhà.

“Mình nghe đâu đó trong khu dân cư vừa có người du lịch từ châu Âu trở về. Nghe vậy nên mình hỏi bạn lễ tân. Lúc đó, mình đã dặn là thông tin không chính xác và chỉ nghe phong phanh như vậy.

Nhưng cuối cùng, lễ tân đi hỏi lại ban quản lý rồi họ đi cung cấp thông tin cho công an phường. Công an đến gõ cửa tôi sáng sớm bảo phải xác minh thông tin” - Minh Tú chia sẻ.

Mặc dù không quá nghiêm trọng thế nhưng Hoa hậu cũng đã “vướng” vào những “tai nạn” không đáng có giữa mùa dịch Covid-19. Ngay sau đó, Minh Tú cũng đã rút ra cho mình bài học, rằng nên cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói để tránh gặp những tình huống khó xử.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin mới nhất