Giải Trí

Miley Cyrus đang mang thai một bé gái?

Hà Trang
Chia sẻ

Thông tin trên đang khiến nhiều người bất ngờ.

Ngày 27/12, Miley Cyrus chia sẻ hình ảnh ôm ấp, “khóa môi” Liam Hemsworth đầy lãng mạn. Nữ ca sĩ chú thích: “10 năm sau”. Còn nam diễn viên người Australia cũng đăng lại bức ảnh này, nhưng với dòng trạng thái ngọt ngào hơn: “Tình yêu của tôi”. Đây được xem là lời xác nhận đôi uyên ương đã chính thức nên duyên vợ chồng sau gần một thập kỷ yêu nhau.

Trước đó, thông tin cặp đôi gấp rút tổ chức hôn lễ do Miley đã mang bầu đã râm ran. Tuy nhiên sau đám cưới thông tin về việc cặp đôi được cho là chuẩn bị đón đứa con đầu lòng chào đời lại ngày 1 râm ran hơn. 1 nguồn tin tiết lộ, Miley đang mang thai 1 bé gái.

Được biết gia đình 2 bên đang rất nóng lòng mong chờ đứa con đầu lòng của cặp đôi. Nguồn tin này cho biết rằng “Liam đã gọi cho anh trai và bố mẹ. Miley cũng nhờ anh gọi Skype cho gia đình mình. Mẹ của Miley đã khóc”.

Nguồn tin trên chưa xác thực và phía cặp đôi vẫn chưa hề lên tiếng về tin đồn trên, thế nhưng người hâm mộ vẫn mong rằng cặp đôi nhanh chóng có nhóc tì.

Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã có cuộc tình rất đậm sâu suốt kể từ năm 2009, khi họ quay bộ phim The Last Song cùng nhau. Đến năm 2012, cặp đôi đã đính hôn với nhau, nhưng một năm sau đó thì họ hủy hôn ước. Tuy nhiên cặp đôi sau đó đã tái hợp với nhau vào đầu năm 2016.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Trang

Tin mới nhất