Giải Trí

Ngắm trọn body 'cực phẩm' của Philip Thinroj - Trai đẹp Thái Lan hôn đắm đuối Hương Giang trong MV mới

Thy Đình
Chia sẻ

Nam diễn viên có màn "khoá môi" ngọt ngào với Hương Giang không chỉ sở hữu gương mặt điển trai toả nắng mà còn có body "cực phẩm" khiến khán giả phát cuồng.

Cuối cùng thì sau bao tháng ngày chờ đợi, các fan của series Anh đang ở đâu đấy anh? (#ADODDA) phần 3 - Anh ta bỏ em rồi!, cũng được ra mắt với nhiều tình tiết hấp dẫn, lôi cuốn và giai điệu bài hát nhẹ nhàng, đong đầy cảm xúc. Sau bao sóng gió trong mối tình với Jack Su, Hương Giang cũng tìm được hạnh phúc bên Philip Thinroj và cả hai đã có màn “khoá môi” nóng bỏng khiến khán giả vô cùng phấn khích. Tuy nhiên, câu chuyện sẽ chưa dừng lại vì “Tuesday” vẫn luôn tìm cách phá hoại tình cảm của Hương Giang.

Màn “khoá môi” ngọt ngào của Hương Giang và Philip trong #ADODDA 3 khiến khán giả phấn khích.

Bên cạnh việc mong chờ phần tiếp theo thì khán giả lại “soi” vào nụ hôn ngọt ngào của Hương Giang và trai trẻ Philip Thinroj. Anh chàng không chỉ sở hữu gương mặt điển trai, với vụ cười toả nắng mà còn sở hữu một body “cực phẩm” chắc chắn làm “truỵ tim” nhiều fan nữ khi xem MV hoặc tìm kiếm profile của anh chàng.

Body “cực phẩm” của Philip khiến nhiều fan nữ “tan chảy” trái tim.

Philip Thinroj là một trong những nam người mẫu được yêu mến nhất tại Thái Lan vì vẻ ngoài điển trai, body cuốn hút và tính cách dễ thương, thân thiện. Anh chàng là quán quân của The Face Men Thailand 2017, học trò cưng của HLV Lukkade - mẹ nuôi của Hương Giang. Chính Lukkade đã giới thiệu Jack Su và Philip tham gia vào dự án #ADODDA của Hương Giang và được nhiều khán yêu mến, không chỉ tại Thái Lan mà còn cả khán giả Việt Nam.

Tuy nhiên trong MV lần này, nhiều khán giả phát hiện body của anh chàng đang có dấu hiệu thừa cân. Tuy vậy, gương mặt đẹp trai và hình thể cân đối vẫn khiến Philip thu hút người hâm mộ.

Vai diễn của Philip xuất hiện từ những phân cảnh cuối cùng ở phần 2. Khi sang phần 3, anh chàng trở thành nhân vật quan trọng vì là người giúp Hương Giang giải thoát nỗi đau tình cảm với Jack Su và mang lại hạnh phúc cho cô nàng. Tuy nhiên, ở cái kết của MV Anh ta bỏ em rồi, câu chuyện lại bất ngờ rẽ sang một hướng mới khi Hân bắt đầu tiếp cận Philip và liệu rằng anh chàng có trở thành Jack Su thứ 2 khiến Hương Giang gục ngã?

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất