Giải Trí

MC Quỳnh Chi khoe nhan sắc xinh đẹp đáng ngưỡng mộ ở tuổi 34

Mai An
Chia sẻ

Ở ngưỡng hơn 30 tuổi, thế nhưng nhan sắc đầy ngọt ngào của nữ MC VTV vẫn khiến nhiều người phải trầm trồ.

Là nữ MC được mệnh danh mỹ nhân của Ban thể thao VTV, ít ai biết Quỳnh Chi năm nay đã 34 tuổi. Xinh đẹp, tài năng và thời trang có lẽ chính là những gì dễ thấy khi quan sát Quỳnh Chi trong các chương trình truyền hình. Mới đây, nữ MC xinh đẹp đã thực hiện một bộ ảnh khoe trọn nhan sắc rực rỡ của mình mặc dù đã ở “tuổi băm”.

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Quỳnh Chi cũng là một cái tên hiếm hoi, lọt top những mỹ nhân Vbiz luôn giữ được vẻ ngoài trẻ trung đáng ngưỡng mộ. Làn da trắng nổi bật cùng gương mặt “ăn gian” tuổi tác khiến nữ MC nhìn không khác gì thiếu nữ chỉ mới đôi mươi. Thông qua bộ ảnh mới nhất của mình, nữ MC luôn muốn gửi gắm thông điệp rằng, là phụ nữ hãy tự tin, mạnh mẽ và yêu bản thân. Và dù trong hoàn cảnh nào, cũng hãy thực sự xinh đẹp.

Ở tuổi 34, Quỳnh Chi đang tận hưởng cuộc sống viên mãn dù vẫn “lẻ bóng”. Cô từng có thời gian vướng tin đồn hẹn hò đồng giới với BTV Thuỳ Dung. Tuy nhiên, cả hai chưa bao giờ lên tiếng xác nhận về thông tin này. Quỳnh Chi và Thuỳ Dung từng dọn về sống chung nhưng sau 1 thời gian, sau đó cả hai nhận thấy cần cho nhau không gian riêng. Hiện tại, cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.

Trong thời điểm diễn biến dịch bệnh phức tạp, Quỳnh Chi dành thời gian ở nhà để lên kế hoạch cho những dự án công việc tiếp theo. Cô chia sẻ rằng, do dịch bệnh nên công việc của cô đã thất thu tới 80%. Khi mở chuỗi flagship được 10 ngày đã phải đóng cửa. Thế nhưng nữ MC vẫn tự tin rằng, cô có thể vượt qua được sóng gió lần này. Nữ MC cũng chia sẻ thêm rằng, không nên vì khó khăn nào mà bỏ dở con đường cũng như định hướng mình đã vạch sẵn.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất