Giải Trí

H'Hen Niê - Hoàng Thùy - Mâu Thủy tái ngộ, đọ sắc ‘một chín một mười’: Top 3 Miss Universe Vietnam thành công nhất?

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cùng Á hậu Lệ Hằng đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Miss Universe Vietnam 2019 đang đi đến những chặng đua hết sức gay cấn. Những người đẹp của cuộc thi đang có những hoạt động sôi nổi xung quanh, kế tiếp đó sẽ là đêm bán kết và chung kết của cuộc thi.

Mới đây, các người đẹp của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã có dịp hội ngộ cùng Top 3 Miss Universe Vietnam 2017 là H’Hen Niê, Hoàng Thùy và Mâu Thủy. Á hậu Lệ Hằng cũng đã có mặt trong sự kiện để đồng hành cùng với các thí sinh.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, á hậu Mâu Thủy đã chia sẻ loạt ảnh mới nhất khi tham gia sự kiện và có dịp hội ngộ cùng “hội chị em hoa hậu. Những bức ảnh của người đẹp nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Mâu Thủy diện 1 thiết kế váy body khoe đường cong đầy quyến rũ. Mái tóc được tạo kiểu khá ấn tượng như 1 quý cô khiến Mâu Thủy nổi bần bật bên cạnh H’Hen Niê, Lệ Hằng, Hoàng Thùy. Trong khi Lệ Hằng ăn vận giản dị với chân váy hồng cánh sen thì H’Hen Niê quyết định diện 1 thiết kế mang hơi hướng truyền thống với các họa tiết dân tộc.

Hoàng Thùy quyết định “chơi trội” hơn hội chị em khi diện 1 thiết kế body khoe thềm ngực sâu cùng 3 vòng đầy nóng bỏng. Đứng chung 1 khung hình, nếu so sánh nhan sắc của 4 người đẹp với nhau thì chắc hẳn đây là điều làm khó khán giả nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất