Giải Trí

Mang 'Tết Việt' lưu diễn Đài Bắc, Noo Phước Thịnh rạng rỡ quây quần trong vòng tay của Kiều bào: Đúng là người có tầm ảnh hưởng!

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Noo Phước Thịnh nhận được yêu mến rất nhiều từ các fan tại Đài Loan trong chuyến lưu diễn lần này, cho thấy sức hút của anh chàng vô cùng lớn đối với các khán giả!

Trong chuyến lưu diễn mới đây của Noo Phước Thịnh tại sân ga Banqiao - Đài Bắc, hơn hàng nghìn khán giả là người Việt đang sinh sống tại Đài Loan đã đến thưởng thức những màn trình diễn của anh chàng. Trong không khí sắp tới của Tết Nguyên Đán, Noo Phước Thịnh đã mang đến cho Kiều bào những ca khúc nhạc Việt làm mọi người gợi nhớ về quê hương Việt Nam tại nơi đất khách quê người. Anh chàng đã được các fan ở đây tiếp đón rất nhiệt tình và dành hết tình yêu của mình để cổ vũ cho từng tiết mục biểu diễn, đúng là chàng ca sĩ có sức ảnh hưởng nhất nhì của Việt Nam!

Nhiều khán giả chia sẻ rằng: “Sắp tới Tết rồi và được nghe ca khúc Việt do chính người Việt hát trên đất xứ người làm tâm trạng giờ háo hức muốn về nước”. Với giọng ca ấm áp và nhiều tình cảm, Noo Phước Thịnh đã làm biết bao trái tim người xa quê xao xuyến qua từng ca khúc của anh trình bày. Anh hát liên tục 6 -7 ca khúc để dành tặng các khán giả yêu mến mình. Có thể nói, đây là một món quà đặc biệt mà anh chàng dành cho các fan của mình tại Đài Loan và cũng như bày tỏ tình cảm của mình đến với khán giả nơi đây!

Sau những bài hát, anh chàng cũng không quên giao lưu, chụp ảnh cùng với các fan hâm mộ của mình tại Đài Loan. Qua ống kính của các khán giả, có thể thấy, mọi người ở đây đều biết đến và yêu quý giọng hát của Noo Phước Thịnh. Sự xuất hiện của anh trong những ngày sắp Tết này, làm cho những người Việt xa quê tại Đài Bắc cảm thấy ấm áp hơn. Các fan đã gửi lời cảm ơn đến anh chàng vì các tiết mục rất xuất sắc và vì Noo đã xuất hiện ở đây!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất