Giải Trí

Mamamoo, ONEUS, Suni Hạ Linh và Lou Hoàng chúc mừng D1Verse debut: 'Nhóm nhạc quốc dân Việt Nam!'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Mamamoo, ONEUS, Suni Hạ Linh, Emma, Lou Hoàng....đã gửi lời chúc đến các thành viên nhóm D1Verse trước ngày debut!

Theo thông báo từ công ty giải trí RBW Entertainment, nhóm nhạc nam tân binh D1Verse sẽ debut với đĩa đơn đầu tay Monster và lên kế hoạch phát hành vào ngày mai (27/02). Như các báo cáo trước đó, RBW Entertainment và Kakao M đã hợp tác để ra mắt nhóm nhạc nam Việt Nam mới D1Verse, các thành viên đã được chọn thông qua chương trình thực tế sống còn We Will Debut vào năm ngoái.

D1Verse.

Vào tối ngày 26/02, một ngày trước khi D1Verse chính thức ra mắt ngành công nghiệp âm nhạc Vpop. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng ở cả hai quốc gia trên đã gửi gắm lời chúc tốt đẹp và ý nghĩa nhất đến với các thành viên tân binh trẻ tuổi.

Mở đầu đoạn video, Moonbyul của nhóm nhạc nữ Mamamoo chia sẻ: “Thành viên mới D1Verse trong gia đình RBW chúng mình sắp debut tại Việt Nam. Chúc mừng mọi người nha. Mình tin là D1Verse sẽ làm tốt sau quá trình nỗ lực luyện tập trong thời gian qua. Mong mọi người yêu thương và quan tâm đến nhóm thật nhiều”.

Nhóm nam ONEWE bày tỏ: “Mình luôn thấy các bạn ấy nỗ lực luyện tập ở Hàn Quốc, nên khi biết các bạn chuẩn bị debut mình cũng mừng theo. Hy vọng D1Verse sẽ thật nổi tiếng và nhận được nhiều sự quan tâm như cách các bạn ấy không ngừng cố gắng trong thời gian qua. Không chỉ hoạt động trong nước mà mình mong D1Verse sẽ vươn xa ra thế giới. Chúc mừng, bọn mình sẽ ủng hộ nhóm hết mình”.

Nữ ca sĩ Jinju nói: “Mới hôm nào còn thấy các thành viên D1Verse đi đi về về giữa Việt và Hàn để luyện tập, mà bây giờ đã chuẩn bị debut rồi. Cho nên, Jinju cảm thấy lạ và mới mẻ. Sau khi debut, mong nhóm sẽ nhận được nhiều tình cảm và sẽ trở thành nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam. Mong mọi người yêu thương và ủng hộ D1Verse”.

Nhóm nam ONEUS chia sẻ: “Vào tháng 8 năm ngoái, dù chỉ góp mặt một chút trong chương trình 'We Will Debut' của D1Verse nhưng mình cảm nhận được sự khao khát và ước mơ đứng trên sân khấu của các bạn ấy. Cho nên bây giờ nghe nói nhóm sắp debut mình cũng vui lây. Các thành viên D1Verse vì hỗ trợ tụi mình trong phần nhảy khi quay MV 'Lit' nên đã luyện tập đến tận khuya. Và cuối cùng, MV riêng của nhóm sẽ được tung ra vào ngày mai nên mình rất mong đợi.

Tụi mình thực sự mừng cho D1Verse. Mong mọi người dành nhiều sự yêu thương và quan tâm đến các bạn ấy. Mình cũng hy vọng D1Verse sẽ debut như một nhóm nhạc quốc dân và trở thành nghệ sĩ được yêu mến không chỉ Việt Nam và còn trên khắp thế giới”.

Ca sĩ Hyun Seok của nhóm VROMANCE: “Những lúc ghé ngang công ty, mình luôn thấy các bạn ấy luyện tập chăm chỉ, nên mình tin rằng lần debut này sẽ mang tới hình ảnh tự tin và chuyên nghiệp nhưng những gì các bạn ấy đã nỗ lực luyện tập. Mình sẽ chờ đợi những hoạt động sắp tới của D1Verse. Không chỉ ở Việt Nam, Hàn Quốc và trên toàn thế giới”.

Ca sĩ Emma nói: “Trước đây mình và nhóm LIME khá thân với bé Phú, cho nên mình muốn được chúc mừng Phú nói riêng và các thành viên D1Verse có một buổi debut thành công. Hy vọng các bạn nhận được nhiều tình yêu và sự ủng hộ của mọi người”.

Suni Hạ Linh chia sẻ: “Xin gửi lời chúc đến D1Verse, cũng như Huỳnh Hồng Phú trong buổi debut. Mình đã có cơ hội tham gia 'Ngôi sao Việt' cùng Phú. Suni luôn theo dõi và Phú có ngày thực hiện được ước mơ của mình. Cuối cùng, ngày này cũng đã đến. Suni xin chúc Phú cũng như toàn bộ thành viên D1Verse sẽ có buổi ra mắt thành công và tương lai sắp tới sẽ tỏa sáng thật nhiều ở Việt Nam, cũng như thị trường quốc tế”.

Lou Hoàng: “Xin chúc mừng cho tất cả các thành viên có một sự nghiệp thăng hoa, cũng như sẽ thành công trong tất cả các sản phẩm âm nhạc sắp tới”.

Đoạn clip chúc mừng của các nghệ sĩ.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất