Giải Trí

Mai Phương Thuý thật mâu thuẫn: Mới chia sẻ gu của mình cả trai lẫn gái đều phải gầy nhưng nhìn hình ảnh của mình hồi xưa thì lại… không thấy đẹp

Minh Anh
Chia sẻ

Mai Phương Thuý quả là mỹ nhân mâu thuẫn.

Là một trong những hoa hậu quyền lực của showbiz Việt, cái tên Mai Phương Thuý dường như là bảo chứng cho độ nổi tiếng. Hiện tại, người đẹp được biết đến là một trong những “đại gia ngầm” của showbiz Việt khi lĩnh vực kinh doanh khá trải rộng và có khối gia tài đồ sộ.

Người đẹp cũng có những tiết lộ về bạn trai cũng như gu lựa chọn của mình. Cô chia sẻ rằng cô có một cơ thể với 3 vòng khá chuẩn thế nhưng người đẹp lại không hề thích như vậy. Mai Phương Thuý lại thích một cơ thể thẳng tắp và không có vòng nào như những người mẫu.

“Bản thân tôi rất thích gầy. Gu của tôi cả gái lẫn trai là phải thật gầy, gầy trơ xương, gầy hốc hác thì mới đẹp. Mọi người cứ bảo tôi như thế là không đẹp nhưng tôi vẫn thích. Chỉ có điều là tôi không gầy như thế được.

Tôi có cơ thể đồng hồ cát, ba vòng khá chuẩn nhưng lại không thích như vậy. Tôi thích một cơ thể gầy thẳng tắp, không có vòng nào, như model vậy. Tôi thích những cô gái gầy chân gầy tay. Nói chung là tôi khá mâu thuẫn như thế.

Chính vì thế nên tôi cũng thích bạn trai mình gầy. Bạn trai tôi hiện tại là người cao cao gầy gầy, nhưng không đến nỗi rất gầy. Tôi thích mấy anh vai rộng, người dong dỏng, dù gầy đến đâu nhưng vai vẫn phải rộng. Con trai vai rộng rất đẹp”.

Thế nhưng mới đây, Mai Phương Thuý lại khiến nhiều người bất ngờ hơn khi chia sẻ hình ảnh hồi mới đăng quang của mình lên trang cá nhân. Thời điểm mới đăng quang, Mai Phương Thuý đích thị khá gầy, thế nhưng mỹ nhân họ Mai nhìn vào hình ảnh của mình và tự nhận rằng không hề đẹp. “Sáng nay có người bảo tôi hồi trẻ chắc em đẹp lắm… Tôi nhìn đi nhìn lại không hiểu vêu vao như thế này thì đẹp chỗ nào” Hoa hậu chia sẻ.

Thời gian trước, Hoa hậu Việt Nam 2006 thường gặp phải vấn đề cân nặng, có giai đoạn chạm ngưỡng 70kg. Sau lần lên sóng truyền hình vào tháng 5/2019, nhận ra mình phát tướng, Mai Phương Thúy đã điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt của bản thân nhằm có được vóc dáng thon thả hơn.

Hiện tại, Mai Phương Thuý đã lấy lại vóc dáng chuẩn của mình. So sánh với hồi mới đăng quang, nhan sắc của Mai Phương Thuý đã thực sự đạt một ngưỡng tầm cao mới.

Bản thân Mai Phương Thúy thời điểm tham gia Hoa hậu Việt Nam không phải bông hoa rực rỡ ngay thời điểm ban đầu, nhưng lại là nụ hoa tỏa hương sắc theo thời gian, ngày càng hoàn thiện bản thân. Sau khi đăng quang, Mai Phương Thúy đã được xếp vào hàng đại mỹ nhân nhờ sự lột xác cả về sắc vóc lẫn phong cách ăn mặc.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất