Giải Trí

Diễn viên Mai Phương tiết lộ nhập viện trước Tết, tình hình bệnh đang… không khả quan

Diên Vỹ
Chia sẻ

Mai Phương đã tiết lộ tình hình bệnh tình của mình.

Tình hình bệnh tình của Mai Phương luôn là đề tài nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Mới đây trên trang cá nhân của mình, Mai Phương đã chia sẻ bức ảnh mới nhất về món quà tặng con gái Lavie cũng như tiết lộ tình hình bệnh tình của bản thân.

Bức ảnh chụp lại món quà tự tay con gái Lavie làm. Trên đó để hình ảnh 3 người bao gồm cô nhóc, mẹ và cô nắm tay nhau đầy tình cảm. Có vẻ Mai Phương đang thực sự hạnh phúc với món quà mà con gái tặng mẹ.

Thế nhưng khán giả nhanh chóng phát hiện ra bức ảnh được chụp tại bệnh viện khi khung cảnh giường điều trị khá quen thuộc. Ngay lập tức, nhiều suy đoán rằng bệnh tình Mai Phương đang chuyển biến xấu và nữ diễn viên đang phải vào viện để điều trị bệnh.

Nhiều bạn bè cũng như đồng nghiệp thân thiết đã gửi lời hỏi thăm tới cô. Nghệ sĩ Hồng Vân, Lâm Vỹ Dạ, Kha Ly, Gia Bảo… đã gửi lời nhắn cố gắng tới nữ diễn viên. Trong khi đó Ốc Thanh Vân đã chia sẻ “Em yêu của chị cố lên! Thương em nhiều. Chị về đến sẽ qua em ngay”.

Trong một bình luận của bạn bè Mai Phương, khi nhận được câu hỏi “em lại vào viện hả” thì nữ diễn viên đã phản hồi rằng cô nhập viện từ trước Tết và tình hình hiện tại chưa ổn lắm. Ngay lập tức nhiều người thực sự lo lắng cho bệnh tình của nữ diễn viên.

Diễn viên Mai Phương sinh năm 1985 lần đầu nhập viện điều trị bệnh ung thư phổi vào tháng 10/2018. Nhờ xạ trị và dùng thuốc phù hợp, sức khỏe cô ổn định hơn, hiện tượng xương giòn cũng được kiểm soát. Sau khi nhập viện điều trị bệnh, Mai Phương sống lạc quan, tích cực trở lại với công việc. Nữ diễn viên nhận lời đóng phim, tham gia game show, talk show, đi du lịch.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất