Giải Trí

Mặc kệ ồn ào bị 'soán ngôi', Ariana Grande hy vọng được xem BlackPink trình diễn tại Coachella tuần này!

Trầm Bích
Chia sẻ

Ariana Grande chia sẻ sẻ về mong muốn được xem màn trình diễn của các cô nàng BLACKPINK trong tuần thứ 2 tại Coachella trên trang Instagram của mình!

Lễ hội Âm nhạc Coachella 2019 chính là lần kỉ niệm thứ 20 được tổ chức nên đã quy tụ hơn 150 nghệ sĩ nổi tiếng đến từ khắp trên thế giới. Năm nay, với dịp tổ chức đặc biệt, biến Coachella không chỉ là một nhạc hội thông thường mà nó đã trở thành một biểu tượng về văn hoá âm nhạc của nước Mỹ với những giấc mơ nghệ thuật nhiều màu sắc. Coachella diễn ra trong 2 tuần liên tiếp, tuần đầu tiên bắt đầu từ ngày 12 - 14/4 và tuần thứ 2 từ ngày 19 - 21/4 tại thung lũng Coachella, phía Nam California, Hoa Kỳ.

Sức nóng lan toả toàn cầu của BLACKPINK với MV Kill This Love, các cô nàng cũng được vinh dự góp mặt biểu diễn tại Coachella năm nay. Khán giả đã vô cùng mong đợi màn biểu diễn “thiêu đốt” sân khấu của các cô gái với ca khúc mới toanh trong MV đã oanh tạc nhiều bảng xếp hạng âm nhạc khắp thế giới trong tuần đầu tiên ra mắt. Cũng trong tuần trước, hai siêu sao âm nhạc Ariana Grande và Nicki Minaj đã làm bùng nổ cả Coachella 2019 với màn biểu diễn Side to Side “bỏng mắt” người hâm mộ.

Có vẻ, cả Ariana và các cô nàng BLACKPINK đều đã có một tuần lễ vô cùng tuyệt vời với Coachella 2019. Trong một bài chia sẻ mới nhất của giọng ca 7 rings trên trang Instagram của mình, một người hâm mộ đã đặt câu hỏi: “Tại sao bạn không xem màn trình diễn của BlackPink?” thì cô nàng đã trả lời rằng: “Tôi không thể vì cả hai đều có kế hoạch biểu diễn vào những ngày khác nhau. Tuy nhiên, tôi hy vọng rằng sẽ được xem màn trình diễn của họ và gặp họ trong tuần này”.

Trước đó, BLACKPINK chính là nhóm nhạc đã phá vỡ kỉ lục MV đạt lượt xem cao nhất trên Youtube của Ariana Grande sau 24h đầu, nên các fan đã vô cùng thắc mắc thái độ của cả hai khi gặp nhau sẽ như thế nào nên mới xuất hiện câu hỏi phía trên từ một người hâm mộ. Tuy nhiên, dường như mọi chuyện đều là do khán giả tự thêu dệt nên mà thôi! Với câu trả lời đầy thiện chí của Ariana và ngày diễn ra lễ hội Coachella tuần thứ 2 sắp bắt đầu thì dù BLACKPINK và cô nàng có gặp nhau đi chăng nữa, đó cũng sẽ là những khoảnh khắc tuyệt vời!

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất